Giải Trí

Lên chức cha ở tuổi 38, Sỹ Luân vẫn chưa nghĩ đến lễ cưới với bạn gái giáo viên

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Sỹ Luân tung loạt khoảnh khắc bên con gái 1 tháng tuổi, chính thức lên chức bố ở tuổi 38.

Vào ngày 19 tháng 3 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ tin vui đón con đầu lòng. Theo đó Sỹ Luân viết: “Hôm nay con vừa tròn một tháng tuổi. Do dịch bệnh lớn quá nên ba không dám làm tiệc mừng mọi người. Con cảm ơn những lời chúc của cô chú, bác dì ạ”.

Vang bóng một thời: Sỹ Luân bị một tai nạn kinh hoàng nhưng anh lại cảm thấy rất may mắn

Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng tròn một tháng tuổi trên trang cá nhân

Sỹ Luân tiết lộ, con gái của anh được đặt tên là An Nhiên, bé chào đời nặng 3,8 kg vào ngày 19/2. Hiện, bé đã nặng hơn 5 kg, bụ bẫm, đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha và mẹ.

Trên trang cá nhân của mình, Sỹ Luân cũng hé lộ thêm loạt khoảnh khắc thiêng liêng khi được lên chức cha ở tuổi 38. Chia sẻ về lần đầu lên chức cha, anh cho hay: “Từ khi con chào đời, cuộc sống của chúng tôi thay đổi hoàn toàn. Mọi thứ, thời gian cảm giác đều xoay quanh em bé. Tôi và Thảo chăm con, bận rộn hơn, mệt hơn nhưng ai cũng vui, hạnh phúc”.

Sỹ Luân và bạn gái hạnh phúc đón chào con đầu lòng

Nam nghệ sĩ và bạn gái đã sinh con được 1 tháng nhưng giờ mới công bố

Về kế hoạch tổ chức hôn lễ với bạn gái gắn bó 7 năm qua, Sỹ Luân tâm sự: “Trong tình hình dịch bệnh lớn thế này, chúng tôi chưa nghĩ đến đám cưới, mà tập trung chăm sóc con gái sao cho thật tốt. Việc đám cưới cần có thời gian”.

Lên chức cha ở tuổi 38, Sỹ Luân vẫn chưa nghĩ đến lễ cưới với bạn gái giáo viên

Cả hai quyết định không tổ chức tiệc rình rang giữa thời điểm bệnh dịch chuyển biến phức tạp

Bạn gái Sỹ Luân tên Phương Thảo, cô là giáo viên tiếng Trung. Cả hai đã quen nhau được 7 năm nên rất tâm đầu ý hợp và hiểu nhau. Dù Sỹ Luân làm việc nhiều, tiếp xúc với không ít người đẹp thì bạn gái anh cũng không ghen tuông.

Vào tháng 8/2019, Sỹ Luân lần đầu công khai bạn gái

Nam nhạc sĩ kể anh và bạn gái gặp nhau lần đầu vào năm 2013 ở chùa Hoàng Pháp, TP.HCM. Cả hai yêu quý và tôn trọng nhau ở tấm lòng hướng Phật, thường xuyên làm việc công quả ở chùa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất