Giải Trí

Lan Phương khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh chồng Tây và con gái xinh như thiên thần

Gia Hào
Chia sẻ

Sau những chuỗi ngày đóng phim miệt mài thì cuối cùng Lan Phương cũng đã có thể dành thời gian để đi du lịch cùng gia đình nhỏ của mình.

Những ngày vừa qua nữ diễn viên Lan Phương đã khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về những khó khăn mà cô đã trải qua trong quá trình quay bộ phim “Nàng dâu order”, theo đó việc Lan Phương suốt ngày đi quay phim làm cho cô không có thời gian để bên cạnh con gái nhỏ của mình.

Và khi bộ phim 'Nàng dâu order” do cô đóng vai chính đã đi đến hồi kết thì Lan Phương đã nhanh chóng cùng ông xã của mình mang theo con gái cưng vi vu sang tận nước Úc để du lịch và nghỉ dưỡng xả hơi và nạp lại năng lượng sau những tháng ngày miệt mài với điện ảnh.

Mới đây trên trang cá nhân, Lan Phương đã chia sẻ loạt ảnh gia đình nhỏ của của mình trong chuyến đi Úc khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Trong bộ ảnh vi vu nước Úc cùng ông xã và con gái, nhiều người đã phải xuýt xoa khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của 'mẹ một con' Lan Phương. Nữ diễn viên ăn vận khá đơn giản, chỉ một chiếc áo sơ mi trắng phối cùng chân váy đen họa tiết, cô thả tóc thẳng tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng với son môi đỏ.

Lan Phương cùng con gái cưng Lina của mình

Trong những bức ảnh Lan Phương đăng tải có thể thấy hai vợ chồng nữ diễn viên rất tự nhiên và không ngại thể hiện tình cảm thân mật ở nơi công cộng mà ở đây cụ thể chính là bức ảnh vợ chồng Lan Phương trao nhau nụ hôn nhau say đắm không khác gì thuở mới yêu.

Cặp đôi hôn nhau say đắm mà không một chút ngại ngùng

Vợ chồng Lan Phương đã đưa con gái cưng Lina đi dạo khắp các con đường thơ mộng ở thành phố Melbourne

Nhan sắc đáng yêu xinh như thiên thần của con gái Lan Phương khiến nhiều người không khỏi ngất ngây

Khoảnh khắc gia đình 3 người tươi cười hạnh phúc của Lan Phương làm người hâm mộ chỉ biết thốt lên ghen tỵ

Được biết trong chuyến đi lần này còn có mẹ ruột của Lan Phương tham gia để hỗ trợ 2 vợ chồng cô chăm sóc con gái nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất