Giải Trí

Sắp đến ngày 'vỡ chum', Lan Khuê vẫn quyết tâm tham dự ngày vui của Bảo Thy

Gia Hào
Chia sẻ

Vì lần trước đã để lỡ hôn lễ thế kỷ của Đông Nhi nên lần này Lan Khuê quyết tâm tham dự ngày vui của Bảo Thy dù cho ngày 'vỡ chum' đang cận kề.

Sau hôn lễ thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được diễn ra vào ngày 9 tháng 11 vừa qua thì đám cưới của nàng “Công chúa bong bóng” Bảo Thy với chồng doanh nhân lại tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của Lan Khuê, mẹ bầu Vbiz đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi thể hiện sự “quyết tâm” sẽ tham dự ngày vui của Bảo Thy dù cho ngày 'vỡ chum' đang cận kề. Cô bày tỏ:

 “Đám cưới chị Nhi thì ở xa mà mình không thể đi xa trong thời gian này được. Còn đám cưới chị Thy thì tổ chức ngay Sài Gòn nên mình đã hứa nếu mai trời yên bể lặng thì chắc chắn sẽ quẩy cùng anh chị. Dù cho mai em có giữ được lời hứa hay không thì có 1 điều em chắc chắn nhất: thật tâm chúc anh chị hạnh phúc.” 

Lan Khuê khoe ảnh thiệp mời đám cưới của Bảo Thy và cho biết nếu “trời yên bể lặng” thì chắc chắn sẽ đến quẩy cùng hai vợ chồng nữ ca sĩ

Bên dưới bài đăng của Lan Khuê, Bảo Thy cũng hài hước đáp lại: “Thằng Ku xi nhan Cô Thy rồi! Cho Mẹ quẩy bữa cuối rồi con mới ra quậy sau! An tâm nha Mẹ Khuê ơi”.

Được biết Bảo Thy và Lan Khuê có mối quan hệ khá thân thiết. Trước đó nàng siêu mẫu từng chia sẻ chính Bảo Thy là người 'dụ dỗ' cô tổ chức Baby Shower Party, một bữa tiệc dành cho mẹ bầu trước khi sinh em bé.

Dù sắp đến ngày 'vỡ chum', Lan Khuê vẫn quyết tâm tham dự ngày vui của Bảo Thy

Trước đó nàng siêu mẫu đã không thể tới dự hôn lễ của Đông Nhi tại Phú Quốc

Tiệc cưới của Bảo Thy được tổ chức vào ngày 16 tháng 11, nữ ca sĩ từng cho biết tiệc cô chỉ mời 5 nghệ sĩ trong showbiz Việt đến chung vui với mình và tới nay chỉ mới có Vương Khang, Ngô Kiến Huy, Thuý Ngân, MC Quỳnh Chi chắc chắn sẽ góp mặt trong hôn lễ của 'nàng công chúa bong bóng'.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất