Giải Trí

3 ngày sau khi sinh quý tử, Lan Khuê gây sốt khi khoe ảnh gia đình hạnh phúc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê không giấu nổi hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh cả nhà ba người.

Vào chiều ngày 23/11 vừa qua, vợ chồng siêu mẫu Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn đã cùng nhau chào đón đứa con đầu lòng trong niềm hạnh phúc sung sướng vỡ oà. Thông tin 'mẹ bầu' Lan Khuê đã vượt cạn thành công và mẹ tròn con vuông được chính ông xã John Tuấn Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân cùng bức ảnh chụp với con trai.

Ông xã Lan Khuê khoe ảnh chụp với con trai đầu lòng

Và sau 3 ngày để mọi người mong ngóng thì mới đây Lan Khuê cũng đã chính thức chia sẻ hình ảnh đầu tiên của bản thân cũng như hình ảnh đầu tiên của cả nhà 3 người lên trang cá nhân của mình. Nàng siêu mẫu hạnh phúc đính kèm chú thích: “Daddy, mommy and baby” (Tạm dịch: Bố, mẹ và em bé) cùng những icon gia đình 3 người, heo con và trái tim.

Hình ảnh Lan Khuê bế con trai ngồi trên xe đẩy và ông xã John Tuấn Nguyễn thì đứng phía sau, cả hai cùng nở nụ cười hạnh phúc đã nhanh chóng thu hút hơn 40 nghìn lượt yêu thích và mấy trăm lượt bình luận chỉ sau 1 giờ đăng tải. Bạn bè, người hâm mộ cũng như cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Lan Khuê và không quên khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái tươi tắn rạng ngời của nàng siêu mẫu.

3 ngày sau khi sinh quý tử, Lan Khuê hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cả nhà ba người lên trang cá nhân

Trước đó khi thông tin Lan Khuê đã sinh con được chia sẻ, loạt sao Việt đã 'rầm rộ' để lại lời chúc mừng gửi tới vợ chồng nàng siêu mẫu, kể đến như: Bảo Thy, Đông Nhi, Siêu mẫu Phương Mai, Phở, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hoa hậu Dương Thùy Linh, MC Thanh Mai, ca sĩ Lê Hiếu, Á hậu Trương Tri Trúc Diễm,…

Rất nhiều lời chúc, lời gửi gắm tốt đẹp từ các nghệ sĩ trong showbiz dành cho hai vợ chồng cũng như tiểu quý tử đầu lòng

Lan Khuê tổ chức đám cưới với ông xã John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Đến tháng 2 năm nay thì người đẹp thông báo đã mang thai con đầu lòng. Có thể nói, sau hơn 1 năm kết hôn thì nàng siêu mẫu đã có cho mình một gia đình ấm áp với tiếng cười trẻ con.

Tổ ấm hạnh phúc của Lan Khuê luôn được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ.

Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng đến Lan Khuê và gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất