Giải Trí

Lâm Y Thần tiết lộ bí quyết vợ chồng không hề cãi vã trong suốt 6 năm chung sống

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lâm Y Thần nhận ra rằng điều quan trọng nhất trong hôn nhân chính là nghĩ đến nhau và luôn mong cho nhau hạnh phúc.

Trong một cuộc phỏng vấn vào đầu tháng 2 vừa qua, nữ diễn viên Lâm Y Thần đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình sau 6 năm kết hôn. Theo đó cô cũng tiết lộ bí quyết để vợ chồng không hậm hực với nhau trong suốt thời gian chung sống dù đến nay cả hai vẫn chưa có con cái chung.

Cụ thể Lâm Y Thần cho biết, cô nhận ra rằng điều quan trọng nhất trong hôn nhân chính là luôn nghĩ đến nhau và luôn mong cho nhau hạnh phúc. Nữ diễn viên tâm sự:

“Nếu bạn thực sự hạnh phúc khi nửa kia được hạnh phúc, hai phía sẽ luôn sẵn sàng đồng lòng để tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề”.

Lâm Y Thần khoe hình ảnh mới bên ông xã gần đây

Ngoài ra Lâm Y Thần cũng lý giải việc cô và chồng cô luôn hòa hợp với nhau “Có lẽ vì chúng tôi giống nhau quá chăng? Khi cần lý trí rất lý trí, nhưng có lúc lại rất tình cảm”. 

“Chúng tôi biết nhau từ khi cả hai mới 15, 16 tuổi. Vì là bạn bè thân thiết, nên chùng tôi ăn cùng, chơi cùng, ngồi gần sát bên nhau… nhưng lúc ấy vẫn chẳng hề nảy sinh cảm giác gì. Mọi thứ chỉ thay đổi khi tôi và anh ấy cùng làm phù dâu, phù rể cho một đám cưới, lúc này hai đứa mới nảy sinh tình cảm”, nữ diễn viên hạnh phúc khi kể về chuyện tình yêu của hai vợ chồng.

Lâm Y Thần và ông xã Lâm Vu Siêu kết hôn năm 2014

Cả hai đã có khoảng thời gian dài làm bạn trước khi trở thành người yêu và đi đến hôn nhân

Được biết lý do cho việc Lâm Y Thần kết hôn nhiều năm nhưng vẫn chưa có con cái là vì trước đó nữ diễn viên luôn bận rộn đóng phim, trong khi ông xã Lâm Vu Siêu làm việc ở Mỹ, cả hai người họ thường hay ở hai nơi khác nhau, ít khi gặp mặt.

Vào giữa năm 2019 vừa qua, Lâm Y Thần đã chủ động nói về việc sinh con, theo đó cô bất ngờ thông báo tạm ngừng công việc đóng phim của mình vì muốn có thời gian nhiều hơn để ở bên ông xã.

Lâm Y Thần sau bốn năm kết hôn vẫn chưa nghe thấy tin vui, hiện tại tuổi tác của cô cũng có phần khá lớn nên người hâm mộ cũng gấp gáp thay cô

Cô cũng từng bày tỏ hi vọng sớm có tin vui.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất