Giải Trí

Linh Chi thông báo đã đăng kí kết hôn với Lâm Vinh Hải

Vy Vy
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Linh Chi đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Thông tin Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã đăng kí kết hôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Thông tin trên đã được Linh Chi chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, nữ người mẫu chia sẻ, quyết định lớn lao nhất trong 30 năm cuộc đời của cô chính là đăng ký hết hôn ở tuổi 31. Và đấy cũng là những gì mà bố mẹ cũng như gia đình mong mỏi.

“3 năm, 1 chặng đường. Đăng ký kết hôn ở tuổi 31 là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình, cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi. Không biết là phúc hay hoạ nhưng lòng đã quyết thì không hối hận.

Chi tin tâm chứa thiện niệm trời phù hộ, lòng mang chân thành phúc tự đến. Sống đơn giản không tính toán, sống hiền lành không ác độc, sống chân thành không dối trá. Không vì tiền tài mà tính toán với người, không vì lợi ích mà tổn thương người, không dùng thủ đoạn hãm hại người, không tìm cách để giày vò người. Thiện niệm là hạt giống, thiện hành là đóa hoa, thiện báo chính là quả”.

Nhiều fan hâm mộ của cô đã gửi lời chúc mừng. Mặc dù đã chuyển về chung nhà khá lâu thế nhưng thời điểm hiện tại, Linh Chi và Lâm Vinh Hải mới quyết định đăng ký kết hôn.

3 năm bên nhau của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trải qua rất nhiều sóng gió. Nữ người mẫu được cho là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Nhiều “gạch đá” cũng đã dành cho nam vũ công vì anh bỏ bê vợ con để chạy theo người tình.

Sau nhiều ồn ào, cặp đôi cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Linh Chi cũng từng tiết lộ cô muốn sinh con, thế nhưng vì sức khỏe quá yếu nên Lâm Vinh Hải đã không đồng ý.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất