Giải Trí

Lam Trường ‘cao tay’ khi nhanh chóng hoá giải tin đồn ‘chiến tranh lạnh’ trong hôn nhân

Hà Đan
Chia sẻ

"Cái đuôi của ba nè. Vậy chứ người mà Bì nịnh nhất lại là mẹ".

Mới đây, người hâm mộ lại lo lắng khi thấy những dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Yến Phương - bà xã của Lam Trường. Từ đó nhiều tin đồn cho rằng, hôn nhân của cặp đôi đang trục trặc lại dấy lên 1 lần nữa.

Yến Phương chia sẻ rằng “Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu, con nhỉ? Mẹ vẫn lạc lối, không biết phải làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn!”.

Đây không phải là lần đầu tiên Yến Phương có những dòng trạng thái bất ổn như thế này trên trang cá nhân. Trước đó, Yến Phương cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tuyệt vọng trên trang cá nhân, nói về những khó khăn trong cuộc sống khi thiếu chồng bên cạnh.

Trước tin đồn trục trặc trong hôn nhân, Lam Trường đã chia sẻ rằng “Cái đuôi của ba nè. Vậy chứ người mà Bì nịnh nhất lại là mẹ” đi kèm đó là hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc bên nhau. Đây chính là lời “đáp trả” trước tin đồn hôn nhân của anh đang có vấn đề.

Trước đó, Lam Trường cũng đã phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt xung quanh cuộc hôn nhân của mình. Anh chia sẻ rằng anh và vợ vẫn hoàn toàn bình thường, không có chuyện đổ vỡ. Lam Trường lý giải việc Yến Phương thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã là do cô hay đọc những câu chuyện buồn trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất