Giải Trí

Lâm Khánh Chi ngậm ngùi tiết lộ do chưa có giấy đăng ký kết hôn

Minh Tú
Chia sẻ

Dù đã chuyển giới sang nữ nhưng trong giấy khai sinh vẫn là nam nên Lâm Khánh Chi và chồng hiện chưa làm được giấy đăng ký kết hôn.

Trò chuyện trong một chương trình, Lâm Khánh Chi có cơ hội trải lòng về cuộc sống hiện tại. Dù đang có một gia đình hạnh phúc bên ông xã Phi Hùng, cũng đã có được con trai nhờ phương pháp trữ tinh trùng trước khi chuyển giới và nhờ người mang thai hộ, nhưng có những khát khao cô vẫn chưa thể thực hiện được.

Khi được hỏi về việc “có nghĩ đến chuyện đưa bé sang nước ngoài định cư để không ai biết mình là ai” hay không, Lâm Khánh Chi tâm sự, cô cũng từng nghĩ đến chuyện này, tuy nhiên, điều đó cũng khó thực hiện. Vì hiện tại, tuy cô và chồng đã làm đám cưới nhưng cả hai vẫn chưa có hôn thú.

Tôi tuy chuyển giới thành phụ nữ nhưng trong giấy khai sinh vẫn là nam, chính vì vậy nên tôi không thể đăng ký kết hôn với chồng được. Mà không có giấy đăng ký kết hôn thì hôn nhân không được công nhận, không được pháp luật thừa nhận là vợ chồng, đi đâu với nhau cũng khó.Tôi từng bị từ chối visa đi Dubai, Hong Kong bởi người ta thấy mặt mình là nữ nhưng trong giấy khai sinh, hộ chiếu lại là nam”, cô cho biết.

Dù kết hôn một năm nhưng Lâm Khánh Chi vẫn chưa đăng kí kết hôn.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi đưa ra những khó khăn phải đối mặt với việc sinh con. Lâm Khánh Chi cho biết, cô mất khoảng 800 triệu đồng tiền chi phí nhờ người thụ tinh nhân tạo ở Thái, trong đó nếu tính cả tiền đi lại, chi phí thăm nom thì tổng cộng để có được em bé, gia đình nữ ca sĩ phải mất 1 tỷ đồng.“Ở Việt Nam thì đơn giản hơn, không phải đi lại nhiều, tôi nghe bạn bè kể chi phí nhờ người mang thai hộ ở Việt Nam khoảng 300-400 triệu đồng” - nữ ca sĩ nói.

Lâm Khánh Chi dành tất cả tình cảm cho con.

Dù đã dành tất cả tình thương cho con nhưng nữ ca sĩ vẫn cảm thấy có lỗi khi sinh con ra một cách không hoàn thiện. Lâm Khánh Chi khẳng định, khi con đủ tuổi trưởng thành nếu bé thắc mắc thì cô sẽ nói hết cho con biết về xuất thân của mình: “Nếu con hỏi, tôi sẽ trả lời rằng mẹ sinh ra không trọn vẹn nên mẹ chuyển giới thành phụ nữ, mẹ khát khao có một người con nên mẹ sinh con ra. Với thiên hạ, tôi còn giữ kẽ để bảo vệ con, nhưng với con thì không việc gì phải giấu”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất