Giải Trí

Lâm Khánh Chi làm mất dây chuyền chồng tặng, tiết lộ danh tính kẻ lấy cắp

Ngân Anh
Chia sẻ

Lâm Khánh Chi chia sẻ về sợi dây chuyền được ông xã tặng dịp 8/3 đã bị kẻ gian lấy mất.

Dịp 8/3 vừa qua, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người ghen tị khi khoe món quà đặc biệt được nhận từ ông xã. Đó là sợi dây chuyền mặt hình trái tim đính kim cương.

Được biết đây là sợi dây chuyền được Phi Hùng đặt về tặng Khánh Chi dịp 8/3. Người đẹp chia sẻ rằng “Cám ơn ông xã yêu. Chúc các má, các cô, các chị em phụ nữ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé”. Được biết sợi dây chuyền có giá cả trăm triệu đồng.

Thế nhưng mới đây, Khánh Chi đã làm mất sợi dây chuyền đó. Theo đó, trong buổi livestream với người hâm mộ, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ rằng cô đã làm mất món quà của ông xã tặng trong 1 lần đi làm spa.

Mỹ nhân chuyển giới chia sẻ, theo thường lệ cô đem túi và sẽ cất vào tủ riêng khóa lại. Nhưng do hôm nay đem theo túi lớn và khi cô hỏi chỗ để đồ thì được một bạn nhân viên trả lời rằng em giữ hộ cho chị.

Vì là spa quen và tin tưởng nên Khánh Chi đã giao chiếc túi cho cô bé đó. Sau đó người đẹp đã làm đẹp và đi thẳng về nhà luôn mà không hề kiểm tra túi.

“Tới nhà lại livestream 3 - 4 tiếng đồng hồ, 10h mở túi ra không thấy dây chuyền đâu. Nói gì bây giờ? Mất cả sợi chuyền với mặt hột xoàn trái tim. Con bé tham mà cũng gan ghê. Mình sơ ý không kiểm tra giỏ bởi ngay khi bước ra là móc ví cho nó tiền, túi xách to mà sợi dây chuyền để ở phía dưới. Mà mình nghĩ nó đâu dám lấy đồ trắng trợn như vậy”.

Được biết spa Lâm Khánh Chi đến làm đẹp là của em gái cô, chính vì thế người đẹp không muốn làm lớn chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất