Giải Trí

Kim Thư hiếm hoi khoe ảnh chụp với con trai nay đã cao lớn vượt bậc ở tuổi 13

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Kim Thư đã khoe ảnh ba mẹ con chụp hình cùng nhau đầy tình cảm. Đặc biệt hình ảnh con trai lớn của nữ diễn viên gây chú ý với ngoại hình vượt trội ở tuổi 13.

Sau nhiều năm ly hôn với đạo diễn Phước Sang và xây dựng cho mình cuộc sống mới thì mới đây nữ diễn viên Kim Thư đã thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người khi hiếm hoi khoe ảnh chụp cùng với hai con trai của mình lên trang cá nhân. Trong ảnh, ba mẹ con đứng bên nhau đầy tình cảm, cùng cười rạng rỡ tại nhà hàng mới của cô.

Nữ diễn viên còn đính kèm dòng chú thích nhắn nhủ các con rằng: “Hãy như mẹ và chẳng ai cười các con cả”. 

Kim Thư chia sẻ ảnh chụp cùng hai con trai tại nhà hàng mới của cô

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên khoe ảnh con trai lên mạng xã hội

Qua hình ảnh được Kim Thư chia sẻ có thể thấy hai con trai của cô và Phước Sang nay đều cao lớn vượt bậc, đặc biệt cậu con trai lớn Phước Quang ngày càng ra dáng thanh niên với gương mặt sáng, được biết tuy mới 13 tuổi nhưng cậu bé đã thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ cùng chiều cao 1,76 m.

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè nghệ sĩ của Kim Thư đã để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ khi nhìn thấy hai con trai nay đã lớn và vô cùng điển trai của nữ diễn viên. Ngoài ra, Kim Thư cũng chia sẻ lý do nhiều năm qua không chia sẻ ảnh hai con là vì “Chị không cho lên sóng vì mong tất cả được bình yên“.

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía bạn bè, người hâm mộ

Kim Thư chia sẻ cô sẽ còn nỗ lực nhiều để cho các con có được tuổi thơ êm đềm và bình an

Kim Thư là nữ diễn viên xinh đẹp được biết tới thông qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hồn Trương Ba da hàng thịt, Khi đàn ông có bầu, Cô Ba Sài Gòn… Từ lúc kết hôn cùng với ông bầu Phước Sang, cuộc sống giàu sang phú quý của Kim Thư luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Đến cuối năm 2012, Kim Thư thừa nhận đã ly dị Phước Sang, kể từ đó cô một mình nuôi 2 con và gần như không còn xuất hiện ở làng giải trí.

Kim Thư và Phước Sang có hai con trai chung tên là Phước Quang và Phước Thịnh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất