Giải Trí

Không tiết lộ mặt con nhưng fan vẫn tinh ý Tăng Thanh Hà mang 'kiếp đẻ thuê' vì con cực giống bố nhờ đặc điểm sau

Thảo Mai
Chia sẻ

Từ những hình ảnh chụp phía sau hay góc nghiêng của Richard, nhiều fan đã phát hiện con trai đầu lòng của Tăng Thanh Hà sở hữu nhiều nét giống bố nhờ chi tiết này.

Tính đến nay, Tăng Thanh Hà đã về làm dâu nhà hào môn được 6 năm. Trong suốt quãng thời gian ấy, không ít tin đồn đoán về mối quan hệ của cô và gia đình chồng.

Nhưng thay vì lên tiếng giải thích, thanh minh, Tăng Thanh Hà luôn chọn cách im lặng và giấu kỹ mặt con cái để bảo vệ tổ ấm riêng. Điều này, vô tình lại càng khiến công chúng tò mò hơn về hai thiên thần nhỏ nhà Hà Tăng.

Khác với công chúa Chloe, anh cả Richard được mẹ Hà Tăng chăm chỉ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhiều hơn 1 tẹo, dù chỉ là ảnh chụp những khoảnh khắc cậu đang chơi từ phía sau hay nghiêng nửa mặt. Thế nhưng, cũng đủ để công chúng và fan hâm mộ của gia đình này thích thú đoán xem hai bé giống bố hay giống mẹ.

Dù hình ảnh bé Richard được mẹ Tăng Thanh Hà chia sẻ cực ít, nhưng nhiều người đã tinh ý nhận ra Hà Tăng cũng mang kiếp “đẻ thuê” như bao phụ nữ khác khi con trai thừa hưởng khá nhiều những đặc điểm đáng yêu từ bố.

Mái tóc xoăn tít chính là đặc điểm đặc trưng mà Richard được thừa hưởng từ bố Louis Nguyễn ai cũng có thể nhìn ra ngay khi xem hình cậu bé. Đặc biệt là những tấm ảnh Richard để tóc dài hơn bình thường thì phần xoăn lọn càng lộ rõ nhìn cực yêu.

Tiếp đến là đôi mắt một mí dễ dàng nhận thấy khi nhìn ảnh chụp nghiêng của Richard. Đuôi mắt bé cũng có vẻ nhỏ giống bố Louis Nguyễn nhưng toát ra vẻ tinh anh.

Và với vầng trán cao, cậu bé được dân mạng đoán thừa hưởng từ bố và tin rằng sau này sẽ rất thông minh. Có vẻ như điều này cũng khá đúng khi Tăng Thanh Hà nhiều lần chia sẻ về niềm đam mê khủng long của cậu bé. Nữ diễn viên còn tiết lộ cậu bé nhớ được tên rất nhiều loại khủng long mà mẹ còn không nhớ nổi: “2 tuổi, anh ý cuồng khủng long, đọc hết được hết các tên, giỏi hơn mẹ nữa”.

Hiện tại, vợ chồng Hà Tăng đang trốn con vi vu Nhật Bản để kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Và mẹ Hà Tăng cũng không giấu được cảm xúc nhớ con khi trả lời 1 người bạn hỏi thăm: “Mẹ đi xa thế này chắc nhớ hai em kinh khủng đúng không?”, nữ diễn viên đã bày tỏ: “Em nhớ lắm chị ơi.”

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất