Giải Trí

Không thể rời mắt trước thần thái hoàng tử của con trai Diva Hồng Nhung

Theo Helino
Chia sẻ

Dù mới 6 tuổi, con trai Hồng Nhung đã sở hữu thần thái đầy nghệ sĩ như một hoàng tử bé.

Diva Hồng Nhung vừa chia sẻ trên trang cá nhân một bức hình chụp cậu con trai 6 tuổi - bé Tôm (tên thật là Aiden). Bức ảnh được chú thích giản dị: “Gia đình”.

Trong ảnh, bé Tôm đang ngồi tập đàn với chú chó cưng trong lòng. Cô bé Lea ngồi dưới sàn nhà thắt tóc bím vàng óng ngồi nhìn anh trai. Khung cảnh căn phòng hiện lên đầy bình yên.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả lại chính là thần thái của Aiden. Với mái tóc dài búi sau gáy, gương mặt điển trai, ánh mắt chăm chú, Aiden nhìn như một hoàng tử bé với thần thái nghệ sĩ sáng ngời bên cây đàn piano.

Nam ca sĩ Bằng Kiều cũng phải trầm trồ: “Nhất quả đất”. Trong khi đó Hoa hậu Hà Kiều Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Giỏi quá chàng nghệ sỹ.”

Aiden và Lea là cặp song sinh của Diva Hồng Nhung với ông xã người ngoại quốc. Sau khi ly hôn, Hồng Nhung giành quyền nuôi hai con. Nữ ca sĩ cho con học trường quốc tế nhưng lại dạy con theo cách vừa truyền thống, vừa hiện đại và thấm đẫm văn hóa Việt. Cách nuôi dạy con của cô Bống luôn khiến người hâm mộ yêu mến, nể phục.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất