Giải Trí

Khoe ảnh con trai ngủ say, Lan Khuê khiến fan trầm trồ vì mát tay tốt sữa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh đó mọi người cũng vui mừng vì qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy cậu bé đã đỡ bị chàm hơn và da dẻ cũng đã mịn màng sau thời gian được mẹ bôi thuốc.

Từ lúc sinh con trai đầu lòng đến nay, Lan Khuê vẫn luôn nhận được sự chú ý của mọi khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cho thấy đã về lại dáng vóc thon thả gợi cảm và những câu chuyện về cuộc sống mẹ bỉm sữa của mình.

Chồng Lan Khuê Chăm Con Cực Khéo: Vừa Tập Gym Vừa Chơi Với Quý Tử

Tuy thỉnh thoảng Lan Khuê mới đăng tải hình ảnh của con trai và thường là hình không rõ mặt, nhưng những khoảnh khắc đáng yêu bụ bẫm của cậu nhóc Connor luôn khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê còn chia sẻ trọn vẹn nét mặt bụ bẫm của con trai 4 tháng tuổi kèm thói quen rất đáng yêu của cậu bé. Cô viết: “Ngủ trưa, mình đặt baby ngay ngắn trên gối. Hồi sau là tự lăn vô người mình nũng nịu. Trời ơi tôi đi chết đây”. 

Lan Khuê ôm con trai đang ngủ say, gương mặt kháu khỉnh của cậu bé khiến ai cũng 'xiêu lòng'

Hình ảnh Lan Khuê ôm con trai đang ngủ say đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ người hâm mộ và cư dân mạng. Đặc biệt là làn da trắng hồng, cặp má “bánh bao” mũm mĩm như hai quả đào khiến ai nhìn cũng muốn cắn của cậu nhóc Connor đều được nhận xét là giống hệt bố John Tuấn Nguyễn.

Bên cạnh đó mọi người cũng vui mừng vì qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy cậu bé đã đỡ bị chàm hơn và da dẻ cũng đã mịn màng sau thời gian được mẹ bôi thuốc.

Trước đó Lan Khuê từng khiến dân tình không khỏi lo lắng khi tiết lộ việc con trai đầu lòng bị bệnh chàm dù mới chỉ 4 tháng tuổi

Ngoài ra, đôi chân dài siêu nuột của Lan Khuê trong bức ảnh ôm con trai đang ngủ say cũng gây chú ý không kém. Cộng thêm góc chụp, Lan Khuê đã khoe triệt để thân hình thon thả 'vòng nào ra vòng nấy' vô cùng lý tưởng của mình.

Có thể nói, việc đã từng mang bầu, sinh nở và cho con bú mà vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà săn chắc như Lan Khuê là điều không hề dễ dàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất