Giải Trí

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và con gái nhỏ Sophie

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc ngọt ngào bình dị của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và con gái nhỏ Sophie qua ống kính của ông xã đã khiến công chúng không thể rời mắt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Trung Tin đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và con gái nhỏ Sophie. Theo đó, ông xã nàng Hậu đính kèm dòng chú thích: “Hôm qua em đến [xem] trường, mẹ dắt tay vào lớp”.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và con gái nhỏ Sophie

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc ngọt ngào bình dị của mẹ con nàng Hậu qua ống kính của ông xã đã khiến công chúng không thể rời mắt.

Trong hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy, Đặng Thu Thảo mặc trang phục vô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch trang nhã. Đặc biệt nhan sắc mỹ miều của cô cũng khiến ai nấy phải trầm trồ.

Dù đã là “mẹ bỉm sữa” 2 con nhưng nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn khiến người đối diện phải mê mẩn không thôi

Trước đó, trong đoạn clip được con gái “làm điệu” cho, Đặng Thu Thảo cũng đã để lộ vóc dáng và nhan sắc sau gần 1 tháng sinh con của mình. Mặc dù vô cùng khéo léo trong việc chọn góc quay nhưng có thể nhận ra, khuôn mặt của nàng Hậu vẫn còn khá tròn trịa, riêng vóc dáng của cô thì trông thon gọn và không có gì thay đổi nhiều so với trước kia.

Clip: Đặng Thu Thảo khoe được ái nữ làm điệu cực đáng yêu

Trước đó, trong tấm ảnh được ông xã Trung Tín chụp cho với con gái, Đặng Thu Thảo cũng khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn với nhan sắc xinh đẹp của mình

Sắc vóc ‘vạn người mê’ của ‘thần tiên tỷ tỷ’ Đặng Thu Thảo ở những tháng cuối thai kỳ

Được biết, Đặng Thu Thảo hạ sinh quý tử thứ hai tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM vào tối 20/5. Đến nay, cô cùng ông xã Trung Tín vẫn chưa công khai bất kì thông tin hay hình ảnh nào về em bé mới sinh, thay vào đó cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên ái nữ đầu lòng.

Đặng Thu Thảo và ông xã đưa con gái đi “Thảo cầm viên” chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đây cũng là lần đầu tiên nàng Hậu lộ diện sau khi sinh con trai được 2 tuần

Có thể thấy dù bận bịu với việc chăm sóc con thứ 2 nhưng vợ chồng cô vẫn dành thời gian quan tâm đến con gái đầu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất