Giải Trí

Bạn thân chia sẻ khoảnh khắc Mai Phương yếu ớt nhưng vẫn chơi đùa cùng con gái khiến nhiều người không khỏi xót xa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi xót xa khi chứng kiến những hình ảnh của cố diễn viên chơi đùa bên con gái nhỏ.

Từ khi diễn viên Mai Phương qua đời vì bạo bệnh đến nay cũng đã được 3 tuần, dẫu vậy sự kiên cường cũng như tinh thần lạc quan dù phải đối mặt với sóng gió cuộc đời của cô mỗi khi nhắc đến vẫn khiến nhiều người khâm phục. Đặc biệt là tình yêu thương dành cho con gái của Mai Phương có lẽ là điều làm ai nấy cũng phải xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý cũ cũng là bạn thân của Mai Phương đã tiếp tục chia sẻ đoạn clip nữ diễn viên dù yếu ớt nhưng vẫn chơi đùa cùng con gái. Người này viết:

“Xem clip này thấy thương con nhiều nữa, lúc mẹ Phương còn sống thì 2 mẹ con đóng vai cùng nhau. Còn giờ mẹ Phương lên thiên đàng rồi, con chơi với búp bê, con đóng vai Mẹ, còn búp bê là Lavie với những câu hỏi hồn nhiên nhưng nghe xong lại yêu con nhiều hơn Lavie à.”

Bạn thân chia sẻ khoảnh khắc Mai Phương yếu ớt nhưng vẫn chơi đùa cùng con gái khiến nhiều người không khỏi xót xa

Trong clip, bé Lavie đóng vai bác sĩ đang khám bệnh cho các thú bông còn Mai Phương thì ngồi cạnh nhẹ nhàng trò chuyện và chỉ bảo. Có thể thấy, mặc dù đang bệnh nặng và giọng nói có phần yếu ớt nhưng Mai Phương vẫn ân cần và vô cùng hạnh phúc khi ở bên con.

Sau khi chứng kiến những hình ảnh của cố diễn viên và con gái nhỏ trong đoạn clip, người hâm mộ đã không kiềm được xúc động. Trươc đó, hình ảnh nữ diễn viên lạc quan, tươi cười trong những ngày cuối đời kể chuyện trêu con gái Lavie cũng đã lấy đi không ít nước mắt của mọi người.

Clip Mai Phương kể chuyện trêu con gái Lavie

Nữ diễn viên vẫn vui vẻ, lạc quan những ngày cuối đời

Trong suốt quãng thời gian điều trị bệnh của mình, mỗi lần cơ thể khỏe mạnh lên một chút, Mai Phương đều dành thời gian ở bên con, đưa con đi du lịch, cùng con lưu giữ những kỷ niệm.

Trong những hình ảnh bên con gái của Mai Phương, có thể dễ dàng nhìn thấy trên môi cô luôn nở nụ cười tươi lạc quan và yêu đời

Nữ diễn viên từng chia sẻ, con gái Lavie chính là động lực giúp cô chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất