Giải Trí

Justin Bieber liên tục thờ ơ với vợ, tình cảm vợ chồng đang gặp trục trặc?

Cẩm Lan
Chia sẻ

Mặc dù được vợ Hailey Baldwin thể hiện tình cảm nhưng Justin Bieber vẫn không thể tươi cười. Liệu rằng tình cảm của cả hai đang gặp trục trặc?

Hôm nay (chiều ngày 9/5 theo giờ địa phương), hai vợ chồng trẻ Justin Bieber và Hailey Baldwin được bắt gặp trên đường phố Los Angeles, California, Mỹ.

Đáng chú ý, thay vì đi cách xa nhau và giữ biểu cảm lạnh tanh suốt quãng đường, lần này người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi thấy Hailey nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên má Justin Bieber.

Tuy nhiên, một lần nữa, Justin lại khiến fan thất vọng khi có thái độ không tốt khi được vợ quan tâm. Mặt anh chàng lạnh lùng, không cảm xúc và không phản hồi với vợ.

Justin Bieber không biểu lộ cảm xúc, gương mặt lạnh tanh khi vợ quay sang thể hiện tình cảm.

Tuy nhiên, theo như chị gái Hailey trả lời phỏng vấn tờ UsWeekly, cặp đôi đã phải trải qua một thời kỳ khó khăn khi liên tiếp gặp phải trục trặc trong việc tổ chức đám cưới.

Đó cũng là lý do vì sao đến ngày hôm nay, biểu cảm trên gương mặt nam ca sĩ 25 tuổi vẫn chưa thể thoải mái hơn được. Hóa ra Justin Bieber không hề có trục trặc tình cảm gì với vợ mới cưới mà anh chàng đang đăm chiêu về những rắc rối ngoài lề anh đang gặp phải. Chưa kể, sản phẩm hợp tác âm nhạc mới cùn Ed Sherran sắp ra lò lại càng khiến Justin bồn chồn, lo lắng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất