Giải Trí

John Tuấn Nguyễn xác nhận bà xã Lan Khuê đang mang thai con đầu lòng

Cẩm Lan
Chia sẻ

Cuối cùng ông xã Lan Khuê cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện người đẹp đang mang thai con đầu lòng.

Mới đây, ông xã của Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã chính thức xác nhận thông tin Lan Khuê mang thai con đầu lòng trên trang cá nhân.

Theo đó, ngoài đăng bức ảnh siêu âm thai nhi, John Tuấn Nguyễn đã chia sẻ bằng tiếng Anh: “My lil’ bugga baby. The feels you get when you hear your kid’s heart beating healthy and they wave their hand at you from inside the womb. Life just got really real”. (Tạm dịch: Em bé của tôi. Cảm giác bạn có được khi nghe trái tim con bạn đập khoẻ mạnh và chúng vẫy tay với bạn từ trong bụng mẹ. Cuộc sống thật sự rất tuyệt vời”.

Ảnh siêu âm thai nhi được ông xã Lan Khuê chia sẻ lên trang cá nhân.

Chia sẻ này của John Tuấn Nguyễn đã mau chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả. Dù đến hiện tại, vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn vẫn chưa tiết lộ thêm về con đầu lòng hay quá trình mang thai nhưng thông tin này đã khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng vui mừng.

Rất nhiều lời chúc đã được bạn bè, khán giả gửi tới cặp đôi.


Thời gian qua, Lan Khuê liên tục khiến khán giả đồn đoán về chuyện đang mang thai con đầu lòng khi thường xuyên xuất hiện với vòng hai được nhận xét lớn bất thường, hoặc liên tục che chắn vòng hai mỗi khi tham dự các sự kiện. Tuy nhiên, trước mọi đồn đoán, người đẹp đều chọn cách im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nghi vấn đang mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất