Giải Trí

HOT: Lộ ảnh Brad Pitt và Angelina Jolie gặp gỡ nhau sau 2 năm ly hôn

Hà Anh
Chia sẻ

Những bức ảnh được cho là “ông bà Smith” đã gặp gỡ nhau sau 2 năm ly hôn đã được hé lộ.

Mới đây, một tờ tạp chí đã đăng tải hình ảnh được cho là Brad Pitt và Angelina Jolie gặp gỡ nhau tại Beverly Hill. Đây được xem là những bức hình cặp đôi lần đầu tiên xuất hiện bên nhau kể từ sau khi chia tay.

Được biết, cặp đôi đã ngồi rất lâu trong văn phòng cùng với các luật sư của mình. Sau buổi gặp gỡ, Angelina lặng lẽ rời đi để tránh sự chú ý. Trong khi đó Brad di chuyển ra xe với tâm trạng thoải mái và giơ ngón tay thể hiện mọi việc đang ổn.

Qua những bức ảnh trên, nhiều người cho rằng mối quan hệ của “ông bà Smith” không hề căng thẳng như nhiều người vẫn nghĩ. Cả hai có lẽ vẫn giữ hoà khí sau khi ly hôn.

Thế nhưng thực hư về chuyến gặp gỡ này cũng như những bức ảnh vẫn chưa được xác minh. Thế nhưng nhiều người hi vọng rằng cặp đôi sẽ có thể vui vẻ bên nhau như trước kia.

Trước đó, Angelina từng yêu cầu được một mình toàn quyền nuôi các con khi cô nộp đơn xin ly hôn. Tuy nhiên, tháng 11 năm ngoái, họ đã đạt được thỏa thuận phân chia quyền nuôi con sau nhiều năm đấu tố.

Theo thỏa thuận đạt được, Brad Pitt đã được ban quyền cùng Angelina nuôi các người con Pax, Zahara, Shiloh, Vivienne, Knox, riêng cậu con trai 17 tuổi Maddox thì được tự quyết định khoảng thời gian mà cậu muốn ở bên bố.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất