Giải Trí

Hậu ly hôn, Hồng Nhung và Phạm Quỳnh Anh lên đời nhan sắc nhưng cuộc sống thì sao?

San San
Chia sẻ

Hồng Nhung và Phạm Quỳnh Anh lên đời nhan sắc hậu ly hôn

Hậu ly hôn, Hồng Nhung, Phạm Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp khiến công chúng ngỡ ngàng.

Ly hôn là điều không một ai mong muốn nhưng điều gì đến vẫn cứ đến. Để vượt qua cú sốc ly hôn không phải là điều đơn giản nhưng Hồng Nhung, Phạm Quỳnh Anh đã chứng minh, ly hôn không phải là đường cùng. Họ vẫn xinh đẹp, vui tươi và thậm chí còn đẹp hơn thời điểm chưa ly hôn.

Hồng Nhung

Tháng 6/2018, Hồng Nhung và chồng ngoại quốc là doanh nhân người Mỹ tên Kevin Gilmore công khai việc chia tay dù thủ tục đã hoàn tất từ đầu năm 2018 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi cặp đôi đã có thời gian 8 năm chung sống cũng như có với nhau 2 bé là Tôm và Tép.

Sau khi đường ai nấy đi, chồng cũ nữ diva đã có hạnh phúc mới bên cạnh người vợ doanh nhân Myanmar.

Hồng Nhung khá nhẹ nhàng khi nói về chuyện ly hôn. Nhiều người nhận định đây là cuộc chia tay không ồn ào, không ầm ĩ mà khá “văn minh” khi hai người vẫn làm bạn và dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Sau ly hôn, Hồng Nhung thể hiện sự lạc quan khi liên tục chia sẻ hình ảnh đời thực bên hai con và cuộc sống tràn ngập năng lượng. Dù để mặt mộc nhưng Hồng Nhung vẫn xinh đẹp, không có dấu vết tuổi già.

Với sự mạnh mẽ và ngoan cường, cô nhanh chóng đứng đậy để làm chỗ dựa vững chắc cho các con, tham gia cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật. Dù phải làm mẹ đơn thân nhưng cô luôn tranh thủ thời gian để tự mình chăm sóc hai con nhỏ để bù đắp tình cảm cho con.

Mới đây, gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh và mẹ con ca sĩ Hồng Nhung có chuyến đi nghỉ dưỡng cùng nhau tại Ninh Thuận.

Vóc dáng thon gọn và gương mặt trẻ trung như ngày nào của ca sĩ Hồng Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Dường như, sau nỗi buồn ly hôn, Hồng Nhung đã cân bằng được cuộc sống.

Hồng Nhung tâm sự, cô luôn cân bằng giữa việc đi hát và chăm con vì biết cách sắp xếp thời gian hợp lý. Công việc bận rộn nhưng cô luôn tự đưa con đi học, đón về những khi không phải đi diễn xa. Cô cũng thường xuyên tập thể thao hoặc thiền để hướng đến một lối sống lành mạnh.

Sau ly hôn, Hồng Nhung và hai con tạm thời không sống ở khu nhà vườn rộng hàng trăm m2 mà chuyển tới ở trong căn chung cư cao cấp ở quận 2 (TP.HCM). Nơi ở mới của cô Bống rất gần với ngôi trường mà hai con của cô đang học.

Mỗi tháng Kevin Gilmore - chồng cũ của Hồng Nhung - chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé Tôm, Tép. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu/tháng.

Phạm Quỳnh Anh

Cũng giống như người chị Hồng Nhung, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng nhanh chóng ổn định tinh thần và quay trở lại công việc sau khi giải quyết xong thủ tục ly hôn với Quang Huy.

Tháng 10/2018, showbiz Việt chấn động trước việc nhạc sĩ Quang Huy xác nhận ly hôn Phạm Quỳnh Anh. Đến nay, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.

Vượt qua nỗi đau hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ không hề tỏ ra bi luỵ mà ngược lại như một cây xương rồng để che chở và bảo vệ các con. Con gái chính là động lực và niềm tin giúp cô tiếp tục trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng.

Sự trở lại của cô nhanh chóng chiếm lấy sự quan tâm và yêu thương của người hâm mộ. Các sản phẩm của nữ ca sĩ được nhiệt tình ủng hộ, cô nhận show nhiều hơn.

Phạm Quỳnh Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và phong cách hiện tại.

Nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng thon gọn dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh lựa chọn phong cách thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, gợi cảm.

Phạm Quỳnh Anh thường xuyên diện những trang phục giúp khoe khéo bờ vai mong manh và vòng 1 đầy đặn.

Không quá hở hang, quá lố nhưng vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút của nữ ca sĩ 35 tuổi khiến nhiều khán giả khó lòng rời mắt.

Sau cuộc hôn nhân sóng gió với ông bầu Quang Huy, đúng là Phạm Quỳnh Anh đã xinh đẹp và nóng bỏng hơn hẳn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất