Giải Trí

Hồng Nhung khoe ảnh 'bạn trai tin đồn' vui vẻ bơi lội với các con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sự xuất hiện của người đàn ông ngoại quốc lạ mặt bên cạnh mẹ con Hồng Nhung được cho chính là "người yêu giấu mặt" lâu nay của nữ ca sĩ.

Thời gian qua, Hồng Nhung và các con của mình đều đang trong kỳ nghỉ tại California, Mỹ. Vì Covid-19, nên gia đình cô đều hạn chế ra ngoài và mọi sinh hoạt gần như gói gọn trong ngôi nhà có bể bơi, sân vườn với nhiều cây cối.

Mới đây, trên trang cá nhân, nàng Bống đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ loạt ảnh thoải mái tắm nắng trong khi hai bé Tôm - Tép thì vui vẻ bơi lội trong bể bơi tại gia.

Hồng Nhung chia sẻ loạt ảnh cho thấy khoảng thời gian vô cùng thư thái của ba mẹ con tại biệt thự tư nhân

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây chính là trong loạt ảnh được Hồng Nhung đăng tải thì một số bức hình có sự xuất hiện của một người đàn ông ngoại quốc lạ mặt. Người này không chỉ bơi chung hồ bơi với hai nhóc tỳ Tôm - Tép mà còn có những hành động vô cùng thân thiết với hai đứa trẻ.

Vì đây là hồ bơi tại nhà Hồng Nhung nên sự xuất hiện của người đàn ông ngoại quốc lạ mặt bên cạnh mẹ con nàng Bống đã được người hâm mộ cho rằng đây chính là “người yêu giấu mặt” lâu nay của nữ ca sĩ.

Hồng Nhung khoe ảnh 'bạn trai tin đồn' vui vẻ bơi lội với các con

Có thể thấy người đàn ông này có mối quan hệ cực kì thân thiết với các con của nữ ca sĩ

Trong khi các con bơi lội vui vẻ cùng “bạn trai tin đồn” thì Hồng Nhung thoải mái nằm tắm nắng bên cạnh hồ bơi

Trước đó, Hồng Nhung cũng từng một lần để “lộ” hình ảnh một người đàn ông ngoại quốc xuất hiện khi trong nhà cô đang livestream trò chuyện với khán giả. Điều này khiến Hồng Nhung có chút bối rối, cô chỉ biết cười gượng gạo và nói nhỏ mấy câu tiếng Anh.

Hồng Nhung vô tình để lộ bạn trai ngoại quốc đang sống cùng nhà

Theo nhiều nguồn tin, đây chính là bạn trai người Mỹ hiện tại của Hồng Nhung sau hơn 1 năm cô kết thúc cuộc hôn nhân với chồng Tây. Người này từng xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của nữ diva tại Đà Lạt và anh cũng đặc biệt được chú ý khi tháp tùng cô tại sự kiện của Lệ Quyên diễn ra cách đây không lâu.

Hồng Nhung và “bạn trai tin đồn” xuất hiện cùng nhau tại sự kiện

Tuy nhiên đến nay, Hồng Nhung luôn phủ nhận những tin đồn tình cảm, cô thậm chí còn giới thiệu với mọi người rằng anh chàng Tây này chỉ là một người bạn của mình

Trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân, hiện tại nữ diva đang tận hưởng cuộc sống an yên bên cạnh 2 con nhỏ vô cùng đáng yêu xinh xắn là bé Tôm và bé Tép.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất