Giải Trí

Con trai thứ 3 mới sinh chưa được bao lâu Hoàng Bách đã 'lầy lội' khoe ảnh con khắp mạng xã hội

Gia Hào
Chia sẻ

Nhìn nhan sắc con trai thứ ba mới sinh của Hoàng Bách ai cũng nói bà xã anh "đẻ thuê" vì bé giống hệt bố và anh trai Tê Giác.

Vào chiều ngày 21 tháng 9 vừa qua, nam ca sĩ Hoàng Bách đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin vui rằng vợ của anh - cựu người mẫu Thanh Thảo đã sinh hạ thành công đứa con trai thứ 3 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Em bé khi chào đời có cân nặng là 3.26kg và được vợ chồng Hoàng Bách đặt tên thân mật là Hippo.

Từ ngày con trai chào đời tới nay trên trang cá nhân của Hoàng Bách không ngừng cập nhật và chia sẻ hình ảnh về con trai, kèm theo những hình ảnh được chia sẻ nam ca sĩ còn 'chêm' vào thêm những dòng caption hài hước khiến ai cũng phải bật cười khi đọc.

Mới đây nhất Hoàng Bách đã chia sẻ bức hình cậu con trai Hippo của mình đang ngủ say trên tay của bà nội cùng chia sẻ: “Nói sao cho đủ những yêu thương này!!” 

Trước đó nam ca sĩ còn 'lầy lội' đăng hình con trai vô cùng đáng yêu với dòng thông báo 'đã được ra viện và về nhà' đầy hài hước: “Hey, hôm nay anh Hip đẹp trai được về nhà rồi, chào các cô y tá xinh tươi của bệnh viện, các cô có nhớ anh thì đừng có khóc nha, cứ email cho anh là được ròi!”

Hippo vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh trong bộ trang phục có điểm nhấn là màu vàng đầy nổi bật

Sau khi những hình ảnh của con trai được Hoàng Bách chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chúc mừng gia đình nam ca sĩ và không quên bày tỏ cho rằng bà xã anh “đẻ thuê” vì trông bé Hippo giống hệt bố và anh trai Tê Giác.

Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh cả gia đình 5 người hạnh phúc quây quần bên nhau sau

Cầm bọc tả của con trai trên tay, Hoàng Bách cũng không quên 'selfie' một tấm và bày tỏ niềm 'hạnh phúc' khi lâu rồi mới được tận hưởng cái cảm giác 'cầm một cục to tướng, thơm lừng thế này!'

Nam ca sĩ cũng nhanh chóng thay ảnh đại diện trên trang cá nhân thành ảnh của hai bố con

Có thể thấy, không như những sao khác thường ngại ngần trong việc chia sẻ cập nhật thông tin về con cái lên mạng xã hội, Hoàng Bách lại là ông bố 'chăm chỉ' update hình ảnh hơn ai hết, thậm chí khi khi bà xã chuẩn bị 'lâm bồn' nam ca sĩ còn hóm hỉnh đăng hình hai vợ chồng chu môi cùng dòng caption: “Đang đêm, đi đâu, đi đâu đấy. Đang đêm, đi đẻ, đi đẻ đây”.

Cặp đôi chụp ảnh tình tứ và đùa giỡn cùng nhau trên trang cá nhân trước giờ 'lâm bồn'.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất