Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa gắt gỏng với fan trong tâm bão Lâm Tâm Như đã qua một đời chồng

Cẩm Lan
Chia sẻ

Bị các fan chụp hình khi xuất hiện tại sân bay, thái độ của Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện loạt ảnh của Hoắc Kiến Hoa khi anh có mặt tại sân bay Bắc Kinh trở về Đài Loan. Được biết, nam tài tử muốn về chăm con gái Cá Heo Nhỏ vì bà xã bận rộn với lịch trình quay phim mới.

Nổi tiếng là người luôn thân thiện, thoải mái trước paparazzi, tuy nhiên, thái độ lần này của anh trước ống kính khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện khó chịu trước ống kính của fan.

Vài ngày gần đây, báo chí rầm rộ đăng tải thông tin Hoắc Kiến Hoa phát hiện ra Lâm Tâm Như từng có một cuộc hôn nhân chóng vánh trong quá khứ. Vì quá sốc, anh đã quyết định ly hôn với cô. Trước tin đồn gây chấn động này, hai nhân vật chính không lên tiếng giải thích. Chính vì thế, nhiều người cho rằng đó chính là lí do anh có thái độ với dư luận.

Lâm Tâm Như vướng tin đồn từng có một đời chồng trước khi đến với Hoắc Kiến Hoa.

Thực tế, Lâm Tâm Như vừa dính tai tiếng khi cô bị đồn đã từng có một đời chồng. Tuy nhiên, trên một số báo đã đăng tải dòng tin khẳng định đây là tin tức thiếu căn cứ và hi vọng cư dân mạng không chia sẻ tràn lan. Dẫu vậy, nhiều trang mạng vẫn lấy lại thông tin này nhằm câu kéo sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất