Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi khoe ảnh chụp chung với mẹ kèm tâm thư xúc động nhân ngày Vu Lan

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không những tự tay thiết kế áo dài tặng mẹ mà Hoa hậu Ngọc Hân còn khiến nhiều người xúc động khi viết một "lá thư online đầu tiên" gửi đến đấng sinh thành của mình nhân ngày lễ Vu Lan sắp tới.

Bước sang tháng 7 âm lịch là lúc mùa Vu Lan báo hiếu bắt đầu, cũng như bao người thì đây chính là dịp mà các sao Việt có cơ hội gần gũi, thể hiện sự biết ơn và tri ân tới các đấng sinh thành của mình. Mới đây trên trang cá nhân của Hoa hậu Ngọc Hân, nàng Hậu đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh chụp chung với mẹ kèm theo một bức tâm thư đầy xúc động mà theo lời cô, đây là bức thư đầu tiên mà cô viết gửi đến mẹ của mình trong suốt 30 năm qua.

Theo những gì Ngọc Hân chia sẻ thì trong một ngày tháng 7 âm, tháng của lễ Vu Lan báo hiếu, khi vô tình nhìn thấy những người phụ nữ tần tảo đi bán hoa, bán hàng rong trên những con phố nhỏ của thủ đô Hà Nội thì cô chợt nhớ đến hình ảnh của mẹ ngày xưa.

Với Ngọc Hân, thanh xuân của mẹ là những ngày ngược xuôi, vất vả nuôi chị em khôn lớn, là sự tần tảo chăm chồng, thương con và còn là cả nụ cười hạnh phúc khi nhận được những món quà nhỏ bé từ chị em cô dành tặng.

Khi đó, Hoa hậu Ngọc Hân thầm hứa rằng sẽ cố gắng học thật giỏi, lớn lên sẽ dành tặng mẹ những món quà đắt tiền và trân quý hơn

Dù vẫn luôn có mẹ ở bên thế nhưng Hoa hậu Ngọc Hân ít khi bày tỏ tình cảm trực tiếp với mẹ, vì thế nhân dịp lễ Vu Lan năm nay, không chỉ nhờ 'lá thư online' để gửi gắm tâm tình mà nàng Hậu còn đích thân thiết kế và tặng cho mẹ một chiếc áo dài mới.

 “Bao ngôn từ cũng không thể diễn tả được cảm xúc con lúc này, chỉ mong rằng mẹ luôn khỏe mạnh, là 'trợ lý số 1' của con. Cảm ơn mẹ, bóng mát đời con. Con yêu mẹ!” - người đẹp bùi ngùi xúc động nói thêm.

Hoa hậu Ngọc Hân và mẹ của mình trong chiếc áo dài với màu sắc và kiểu dáng vô cùng nền nã được chính tay cô thiết kế và gửi gắm tình cảm

Gần 10 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu Ngọc Hân không xuất hiện ồ ạt tại các sự kiện của showbiz Việt mà chỉ chủ yếu tập trung cho công việc thiết kế áo dài, và trên mỗi bước đi của cô không thể thiếu bóng dáng của người mẹ luôn ở bên ủng hộ và chăm sóc

Từ khi kiếm được tiền từ hoạt động showbiz và công việc kinh doanh riêng, Hoa hậu Ngọc Hân hầu như không mua sắm hàng hiệu hay tận hưởng cuộc sống sang chảnh mà cô chỉ tích góp để đó lo cho bố mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất