Giải Trí

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe body nóng bỏng sau hơn 1 tháng sinh con thứ 4

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau hơn 1 tháng sinh con gái thứ 4, hoa hậu Jennifer Phạm khiến mọi người phải trầm trồ với body không thể nào nóng bỏng và gợi cảm hơn.

Là một trong những nàng hậu xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhì của showvbiz Việt, từ sau khi sinh con thứ 4 tới nay, có thể nói mọi nhất cử nhất động của Hoa hậu Jennifer Phạm trên mạng xã hội luôn nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã tiếp tục khiến mọi người dậy sóng khi đăng tải hình ảnh selfie trong thang máy cùng dòng chú thích: “Thời trang ra đường mùa dịch Cô Rô Na…”

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe body nóng bỏng sau hơn 1 tháng sinh con

Qua hình ảnh Jennifer Phạm chia sẻ có thể thấy rõ vóc dáng hiện tại của nàng Hậu sau hơn 1 tháng sinh con. Không chỉ đã về lại dáng người thon thả mà Jennifer Phạm còn trông vô cùng nóng bỏng, gợi cảm với vòng 1 đẫy đà, vòng 2 gọn gàng và vòng 3 căng đét. Tuy đeo khẩu trang nhưng Jennifer Phạm cũng vẫn đốn tim mọi người với đôi mẳ to tròn, làn da căng mịn đầy trẻ trung của mình.

Sau khi đăng tải, bức ảnh selfie trong thang máy của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 đã nhanh chóng nhận được cơn bão like từ mọi người. Ai nấy đều khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến với Jennifer khi cô nhanh chóng về lại dáng vóc gợi cảm hậu sinh con.

Trước đó Jennifer Phạm đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh rạng rỡ xuống phố chỉ sau 1 tuần sinh con

Dù đã là bà mẹ của 4 thiên thần đáng yêu, nhưng hoa hậu Jennifer Phạm vẫn khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của mình.

Được biết Jennifer Phạm đã tăng 16kg khi đang mang thai

Tuy vậy ngoại hình của cô thậm chí gần như không có sự thay đổi gì ngoài vòng hai ngày một lớn dần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất