Giải Trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói về triết lý sống, cư dân mạng phản ứng mạnh mẽ

Hà Anh
Chia sẻ

“Cuộc sống rất đơn giản, nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp”.

Đặng Thu Thảo là người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Sau khi kết hôn, Hoa hậu ít xuất hiện hơn và lùi về hậu phương để chăm lo cho gia đình nhỏ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo đang gây khá nhiều tranh cãi khi đăng tải bức ảnh kèm theo lời chia sẻ “Cuộc sống rất đơn giản, nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp”.

Ngay lập tức, nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ đã chia sẻ về câu nói của Đặng Thu Thảo. Một số ý kiến cho rằng có vẻ người đẹp đang nói ngược lại vì cuộc sống phức tạp nhưng là do mình bắt nó đơn giản lên mà thôi.

Một số thì cho rằng “nghe có vẻ quan niệm hơi sai sai” thế nhưng nhiều người lại đồng tình với ý kiến của Đặng Thu Thảo và cho rằng “Rất đúng và chuẩn nhé! Tại mình cứ làm mọi thứ phức tạp lên mà thôi”.

Bên cạnh đó có ý kiến cho rằng cuộc sống với Thu Thảo 'đơn giản' là vì cô vốn dĩ xinh đẹp rồi may mắn. Cô đạt hoa hậu rồi lấy đại gia, cuộc sống sung túc không bao giờ phải lo toan việc gì nên thấy đơn giản. Còn với nhiều người kém may mắn hơn, cuộc sống là bộn bề lo toan và bao phức tạp đau đầu.

Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị Hoa hậu và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Cô được khán giả đặt với những danh xưng như “Hoa hậu của các Hoa hậu”, “Thần tiên tỷ tỷ”…

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất