Giải Trí

Đăng ảnh sinh nhật con gái, Hoa hậu Thu Thảo ngầm thừa nhận nghi vấn mang thai lần 2

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hình búp bê tượng trưng Đặng Thu Thảo đang ôm bụng bầu khá lớn được xem là động thái ngầm thừa nhận nghi vấn đang mang thai lần 2 của nàng Hậu.

Từ khi sinh con gái đầu lòng tới nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên mọi nhất cử nhất động của 'Thần tiên tỷ tỷ' luôn được công chúng quan tâm và chú ý.

Hoa hậu Việt Nam Hoa Hậu Đặng Thu Thảo - Thần tiên tỷ tỷ trong truyền thuyết

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo đã đăng ảnh chúc mừng sinh nhật con gái - bé Sophie tròn 2 tuổi. Hoa hậu Việt Nam 2012 gửi lời nhắn đến con gái nhỏ trên trang cá nhân.

“Năm nay sinh nhật em 2 tuổi, ba và mẹ chỉ có thể tổ chức tại nhà cho gia đình, hẹn qua dịch này mẹ sẽ tổ chức tiệc cho em thật vui hơn em nhé. Ba và mẹ yêu em“.

Vì dịch bệnh nên thay vì tiệc tùng hoành tráng, vợ chồng cô đã bày trí không gian trong nhà đầy ấm cúng với bong bóng và bánh kem

Bên cạnh hình ảnh không gian buổi tiệc sinh nhật nhỏ dành cho con gái, Đặng Thu Thảo cũng đăng thêm hình ảnh chiếc bánh kem với hình búp bê tượng trưng cho cả gia đình cô được đính trên chiếc bánh.

Điều đáng nói là hình búp bê tượng trưng cho người mẹ (Đặng Thu Thảo) trên bánh lại đang ôm bụng bầu khá lớn. Điều này khiến không ít khán giả cho rằng, dường như đây chính là động thái ngầm thừa nhận nghi vấn đang mang thai lần 2 của nàng Hậu.

Đăng ảnh bánh kem mừng sinh nhật con gái, Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngầm thừa nhận nghi vấn đang mang thai lần 2

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ dấy lên nghi vấn đang mang thai lần 2. Thời gian qua 'Thần tiên tỷ tỷ' không những thường xuyên được phát hiện diện những trang phục rộng mà cô còn ít chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội, nếu có thì những bức ảnh này đều được cô khéo léo che đi vòng hai của mình.

Đặng Thu Thảo mặc váy rộng thùng thình càng làm rộ tin đồn có thêm tin vui

Trong bức ảnh ngày Tết, nàng Hậu cũng chọn góc chụp che đi vòng 2 của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất