Đẹp

Hoa hậu bê nước rửa chân cho chồng từng nặng tới 90kg và giờ đây đã lột xác ngoạn mục

San San
Chia sẻ

Nhắc đến hoa hậu, người ta nghĩ ngay đến khuôn mặt thanh tú, dáng người chuẩn không cần chỉnh. Vậy nhưng, đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg.

Có lẽ tên tuổi của Phương Lê không còn xa lạ với khán giả, cô là một doanh nhân nức tiếng ở Sài Thành và là một mỹ nhân đẹp nức tiếng. Cô từng là Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2015 và Phương Lê xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2017.

Cô từng gây bão mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh rửa chân cho chồng, nhiều luồng ý kiến xoay quanh việc này, người cho rằng cô là một người vợ tuyệt vời, biết chăm lo cho chồng con hết mực, nhưng cũng có người chê bai việc làm của Phương Lê.

Trước sự quan tâm của dư luận, Phương Lê đã lên tiếng giải thích rằng vì chân của chồng bị đau, phải ngâm chân vào nước nóng, mà chồng cô sợ nóng nên buộc phải đè chân chồng như thế cho thuốc ngấm vào, có tác dụng tốt nhất thôi.

Hoa hậu cũng cho rằng đó là việc bình thường, không có gì quá to tát, vợ chăm lo cho chồng, làm hậu phương vững chắc cho chồng là việc mà người phụ nữ nên làm.

Phương Lê đã có 3 cô con gái nhưng vẫn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi gương mặt đẹp ấn tượng và thân hình thon gọn. Thời gian vừa qua, cô thường xuyên nhận được nhiều lời khen của giới truyền thông cũng như khán giả về hình ảnh ngày càng quyến rũ.

Trước khi có được thành tích đáng ngưỡng mộ này, có một thời Phương Lê từng béo phì đến đáng sợ, đỉnh điểm cô lên đến 90kg. Khoảng thời gian này là lúc Phương Lê cảm thấy cuộc sống buồn chán, tăm tối nhất, cô rất tự ti về ngoại hình lúc bấy giờ.

Đi đến đâu cô cũng bị chú ý, bị nhòm ngó với ánh mắt không thiện cảm, ngay cả công việc cô cũng cảm thấy không thuận. Cuối cùng người đẹp hạ quyết tâm giảm cân. Và chỉ sau 6 tháng kiên trì giảm cân, cô đã lột xác hoàn toàn, trở nên đầy quyến rũ tự tin.

Giảm 38kg trong vòng 6 tháng, một con số kỷ lục khiến chị em thi nhau hỏi bí quyết của Phương Lê. Tuy nhiên, cô cho biết, từ 90kg xuống 52kg là cả quá trình phấn đấu kiên trì và nỗ lực. Trong thời gian này, miệng sẽ không được ăn ngon, dù rất thèm, điều này không phải ai cũng làm được.
Cùng khám phá thực đơn giảm cân của người đẹp Sài Thành nhé!

Bữa sáng

- 600ml nước lọc chia hai lần trước khi ăn.

- 1 củ khoai lang (có thể thay bằng 1 bắp ngô hoặc 2 trứng luộc), 1 trái cây như chuối, cam, quýt, táo, lê.

Bữa trưa

- Uống một ly nước lọc 300ml trước khi ăn.

- Ăn bình thường nhưng giảm 50% tinh bột so với bình thường.

- Tuyệt đối không ăn món có dầu mỡ và đường. Thay vào đó ăn thật nhiều rau, trái cây tráng miệng (chuối, cam, quýt, táo, lê, bưởi).

- Sau khi ăn xong, uống thêm một ly nước bưởi ép 300ml hoặc cà chua ép.

Bữa chiều

-Uống một ly nước lọc 300ml trước ăn.

- Ăn canh các loại rau nhưng chỉ nấu với tôm, cá, tuyệt đối không ăn thịt và tinh bột vào buổi chiều.

- Nếu bạn thấy đói bụng vào buổi tối thì ăn thêm trái cây như táo, lê, chuối, uống thêm ly nước ép 300ml (nước ép táo, cà chua, bưởi, dứa…).

Cùng với thực đơn này, bạn phải uống thật nhiều nước lọc. Và những món ăn tuyệt đối không được động đến đó là sầu riêng, mít, xoài chín, nói chung là những trái cây quá ngọt, các loại bánh ngọt và chè, không uống bia, nước ngọt.

Về chế độ tập luyện

Tuần đầu tiên:

Phương Lê chỉ đi bộ 1 tiếng mỗi ngày vào buổi sáng. Trước khi đi bộ, cô uống 100ml nước ấm. Chiều đi làm về, cô cũng đi bộ thêm 1 tiếng. Ngoài ra, nếu không đi bộ, cô sẽ thay thế bằng việc tập yoga, hoặc nhảy, đánh tennis…

Tuần thứ 2:

Phương Lê đi bộ 40 phút, chạy 20 phút, chia ra xen kẽ vừa chạy vừa đi. Buổi chiều, cô tiếp tục rèn luyện yoga hoặc đánh tennis.

Ở các tuần tiếp theo, khi đã quen với việc tập thể dục rồi, cô bắt đầu chạy nhiều hơn, một ngày phải tập 2 tiếng, chia ra 2 buổi sáng - chiều.

Mỗi ngày, cô xông hơi 15 phút bằng hình thức xông khô, xông hơi xong, bạn ra khỏi phòng xông ngồi nghỉ 10 phút, lau mồ hôi sạch rồi mới đi dội nước lạnh. Điều này sẽ giúp da bạn săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học này, cô đã giảm từ 90kg xuống còn hơn 50kg, một con số đáng ngưỡng mộ. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu này nhé!

Vóc dáng eo thon, nóng bỏng của Phương Lê khiến bao chị em ngưỡng mộ.

Giờ đây cô có thể tự tin khoe hình thể ở bất cứ nơi đâu.

Với khuôn mặt xinh đẹp và nhan sắc nóng bỏng này, cô khiến người ta không thể rời mắt.

Ai mà tin được người phụ nữ này đã từng nặng 90kg?

Đường cong nóng bỏng của Phương Lê.

Với bao nỗ lực, sự đền đáp này với Phương Lê thực sự xứng đáng!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất