Giải Trí

Hình ảnh ngộ nghĩnh của bé mập Sumo bên mẹ đơn thân Thanh Trúc

Thanh Tú
Chia sẻ

Cậu chàng mập ú Sumo, gần ba tuổi, con trai của diễn viên Thanh Trúc vì rất hiếm khi xuất hiện chỗ đông người nên đã đã khóc òa lúc thấy nhiều ống kính hướng về phía mình.

Dù sống một mẹ, một con nhưng hình ảnh khỏe mạnh của Sumo cho thấy cậu chàng được nuôi dạy đầy đủ và chăm sóc kỹ lưỡng.

Tối qua, diễn viên Thanh Trúc dẫn con trai đến sự kiện ra mắt một kênh truyền hình mới của dành cho thiếu nhi. Đây là dịp hiếm hoi bà mẹ đơn thân đưa con đi sự kiện. Cậu bé Sumo gần ba tuổi nhưng trông rất rắn rỏi, bụ bẫm.

Sumo là kết quả cuộc tình đầu của Thanh Trúc với một người đàn ông lớn tuổi. Tuy nhiên, cô chia tay với người tình ngay sau khi phát hiện ra anh lừa dối, và một mình sinh và nuôi con. Làm mẹ ở tuổi 21, nhưng nữ diễn viên phim “Cha và con và…” của đạo diễn Phan Đăng Di cũng học được nhiều mẹo chăm con, nên cu cậu lớn lên trông thấy, qua mỗi ngày.

Vì hiếm khi xuất hiện nơi đông người, nên khi nhìn thấy nhiều ống kính hướng về phía mình, Sumo òa khóc. Trong bộ dạng to lớn hơn các bạn đồng lứa, trông Sumo vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Được mẹ cưng nựng, Sumo vẫn không dời mắt khỏi ống kính máy ảnh. Anh chàng vừa to mò, vừa sợ sệt. Thanh Trúc cho biết, Sumo rất yêu mẹ, dù mẹ bận rộn cả ngày nhưng về đến nhà cậu chàng lại quất quýt bên cạnh.

Cậu bé đã biết nói vài câu tiếng Anh, rất thích hát cho mẹ nghe bằng tiếng Anh. Cậu bé ra đời là niềm an ủi vô bờ với Trúc, khiến bà mẹ trẻ tìm lại được sức mạnh sau cú shock đầu đời.

Tuy to béo nhưng Sumo rất thích làm nũng với mẹ.

Hình ảnh bà mẹ mi nhon bên cậu con trai mũm mĩm khiến không ít người có mặt tại sự kiện tỏ ra thích thú.

Hai mẹ con Thanh Trúc chụp hình bên ca sĩ Vy Oanh và con gái út của cô.

Sau một hồi làm quen với không khí đông người, cậu bé đã có vẻ dạn dĩ hơn. Thanh Trúc cho biết, Sumo là một cậu bé khỏe mạnh, và vững chãi.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất