Giải Trí

Hậu tin đồn sinh con thứ 3, Trương Bá Chi lần đầu lộ diện gây bão truyền thông

Minh Tú
Chia sẻ

Trương Bá Chi xuất hiện lần đầu tiên sau tin đồn sinh con thứ ba, người đẹp trông tròn trịa hơn trước.

Ngày 2/12 vừa qua, biên kịch Bonnie - bạn thân của Trương Bá Chi vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng với nữ diễn viên tại một quán cafe ở Hong Kong. Giữa ồn ào xung quanh việc vừa sinh con thứ ba, sự xuất hiện một cách bình thản của người đẹp khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bá Chi xuất hiện trong tấm ảnh cùng người bạn thân - Bonnie.

Trong bức ảnh cùng với bạn thân, Trương Bá Chi vẫn tươi cười rạng rỡ và không có dấu hiệu mệt mỏi của phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, mặt cô có phần tròn trịa hơn trước.Khi liên lạc với biên kịch Bonnie, cô cho biết mình gặp Trương Bá Chi khi cả hai cùng tới Deep Bay Yacht Club.

Khi phóng viên hỏi về việcTrương Bá Chi sinh con thứ ba, nữ biên kịch khẳng định: “Nhìn cô ấy, tôi nghĩ không đúng. Cô ấy trông rất bình thường và không có dáng điệu của một người vừa sinh con

Trước đó, vào ngày 25/11 vừa rồi, Trương Bá Chi vừa dính tin đồn sinh con thứ 3 nhưng không ai biết rõ về bố đẻ của đứa trẻ. Một số tin đồn cho rằng người đẹp đã sinh con cho đại gia nhưng vài ngày sau đó có tin đồn cho rằng Trương Bá Chi đang cặp kè với nam ca sĩ 27 tuổi.

Đại gia Singapore 65 tuổi bị đồn là cha của đứa trẻ.

Sau đó,dư luận cho rằng ba của đứa trẻ lại là nam ca sĩ Lương Chiêu Phong, cả hai từng hợp tác làm việc trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất