Giải Trí

Hari Won khiến nhiều người bật cười khi bảo Trấn Thành muốn tìm ‘khăn treo cổ’

Mai An
Chia sẻ

Câu chuyện được quản lý của Hari Won chia sẻ khiến nhiều người phải phì cười.

Thời điểm gần đây, chủ đề nói tiếng Việt của bà xã Trấn Thành đang nhận được khá nhiều sự chú ý đối với người hâm mộ. Thế nhưng, phải nói rằng, những lúc dùng sai Tiếng Việt như thế, Hari Won khiến nhiều người thực sự phải phì cười vì độ dễ thương của cô.

Trước đó không lâu, quản lý của cô nàng đã chia sẻ một câu chuyện khiến ai nấy đều thấy rằng, bà xã Trấn Thành quả thực khiến nhiều người khác phải giật mình.

Những tình huống dùng sai Tiếng Việt của Hari Won khiến nhiều người phải phì cười.

Theo đó, quản lý Hari Won viết status chia sẻ rằng: Có cách nào cho chị nhà bớt nói tiếng Việt lại hông Xìn ? Nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi thấy quản lý của Hari chia sẻ câu hỏi “khó đỡ” như thế.

Thì ra, nguồn cơn câu chuyện là như thế này. Cô nàng Hari được ông xã nhờ tìm cái khăn, nhưng thay vì bảo là khăn quàng cổ thì Hari Won lại nói rằng đó là “khăn treo cổ”. Nghe cô nàng nói mà quản lý cũng phải “dở khóc dở cười”.

Trấn Thành đã nhiều lần chữa cháy cho bà xã của mình về cách dùng Tiếng Việt,

Đây không phải là lần đầu, Hari Won khiến nhiều người phải phì cười vì độ dễ thương khi nói tiếng Việt của cô nàng. Tham gia chương trình Khi Đàn Ông Mang Bầu cùng Trấn Thành, cô nàng cũng đã khiến ai nấy đều phải cười nghiêng ngả vì cách dùng từ thuyết trình của mình.

Trong thử thách vẽ bụng bầu, Hari Won đã trình bày ý nghĩa về hình ảnh mà mình vẽ lên bụng bầu của Trấn Thành, Hari Won vô tư cho biết đây là “cầu toàn”. Lập tức, Trấn Thành phải đính chính đó là hình ảnh của địa cầu. Thay vì sửa chữa cho đúng, Hari Won tiếp tục nhầm tên gọi địa cầu là “địa cầu bàn” khiến người nghe không nhịn được cười.

Thế nhưng, phải công nhận rằng mỗi lần như vậy, Hari Won có thể khiến khán giả cười thoải mái và cô nàng cũng rất dễ thương.

Thế nhưng, khi được ông xã giải thích rõ hơn về danh từ “địa cầu” có nghĩa là Trái Đất. Nhưng không hiểu lý do gì Hari Won đã lặp lại đúng từ nhưng lại nói thêm nữa là “thế giới bản”.

Nhưng phải công nhận rằng, những lúc nhầm nhọt như thế này, Hari Won vô cùng đáng yêu!

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất