Giải Trí

Hari Won khẳng định mình là ‘bà Huỳnh’ làm rộ tin đồn cô mang thai

Ngân Anh
Chia sẻ

Nhiều đồn đoán về việc bà xã Trấn Thành đang mang thai.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ rằng “Tôi là bà Huỳnh”. Ngay lập, nhiều bình luận hài hước đã dành cho bà xã Trấn Thành. Trấn Thành tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành.

Nhiều người nói rằng chắc là Hari Won đang làm gì có lỗi với Trấn Thành nên nữ ca sĩ mới đăng tải lời nói ngọt ngào như vậy. Một số khác thì nghĩ chắc Hari Won đang muốn ngầm khẳng định vị trí của mình.

Thế nhưng một số bình luận khác lại ngầm “nghi ngờ” rằng Hari Won đang mang thai cho nên cô mới khẳng định đã trở thành “bà Huỳnh”.

Hari Won từng chia sẻ rằng: “Ngày xưa, tôi không bao giờ nghĩ Trấn Thành sẽ là chồng mình, không bao giờ. Tôi thích một người chín chắn, nhiều tuổi, nhiều kinh nghiệm hơn. Thế nhưng bây giờ là định mệnh”.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp nghệ sĩ nổi tiếng và “hot” nhất của làng giải trí. Khi mới đến với nhau, cả hai gặp không ít rắc rối và lời gièm pha, trách móc của anti-fan.

Thời điểm mới cưới, Hari Won thừa nhận bản thân đã bị sốc văn hóa vì những sinh hoạt tự nhiên của chồng. Ngoài ra, ở một chương trình khác, Hari bật mí khá nhiều điểm “lạ” về Trấn Thành như thích chơi búp bê, thích làm stylist cho vợ…

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin mới nhất