Giải Trí

Hari Won dành lời ngọt ngào có cánh cho Trấn Thành nhân dịp sinh nhật

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ khoe loạt ảnh du lịch tại Hàn mà Hari Won còn dành lời chúc ngọt ngào cho ông xã Trấn Thành khiến bao người ngưỡng mộ!

Mới đây trên trang cá nhân của Hari Won, nữ ca sĩ đã thu hút sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ và cư dân mạng khi không chỉ khoe loạt ảnh du lịch tại Hàn Quốc với ông xã Trấn Thành mà còn dành lời chúc cực ngọt ngào đến anh nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 của nam danh hài. Cụ thể cô viết:

“Hello chồng yêu. Hôm nay là sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc của chồng. Mong chồng vui vẻ hạnh phúc. Năm sau và năm sau nữa. Cứ nắm tay chung vậy anh nhé!”

Hari Won dành lời chúc ngọt ngào cho ông xã Trấn Thành nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 của nam danh hài

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Hari Won đã nhanh chóng nhận về gần một trăm nghìn lượt yêu thích từ khán giả trên mạng xã hội. Ai nấy cũng đều gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến Trấn Thành. Bên cạnh đó cũng có đông đảo khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào và bền chặt của cả hai.

Hai vợ chồng mặc trang phục đỏ nổi bật giữa khung cảnh đầy tuyết trắng, bên cạnh là những mô hình người tuyết trông cực đáng yêu

Chiếc thơm má ngọt ngào của Hari Won dành cho Trấn Thành khiến ai nấy đều phải lịm tim

Được biết hiện tại nam danh hài cùng với bà xã Hari Won cùng những người bạn thân thiết của anh như Trúc Nhân, Lê Giang, Ali Hoàng Dương… đã có chuyến đi du lịch Hàn Quốc mừng “sanh thần” của mình.

Trấn Thành mừng sinh nhật bên cạnh bà xã cùng những người bạn thân thiết tại Hàn Quốc

Trước đó trên trang cá nhân của mình, nam danh hài cũng đã chia sẻ bộ ảnh “chất lừ” được chụp tại Hàn Quốc cùng lời chúc mừng mình bước qua tuổi mới ngày càng thành công hơn nữa. Anh chia sẻ:

“Sanh thần thứ 33 rồi đó! Già tới nơi rồi! Năm nay thành công hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn nữa nha Xìn. 1000 kế hoạch phải thực hiện. Cố lên nào! Chạy thôi!”

Hôm nay là ngày A Xìn bước sang tuổi 33

Từ khi kết hôn tới nay, Trấn Thành và Hari Won luôn là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ nhất của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất