Giải Trí

Hari Won chúc mừng sinh nhật Trấn Thành: ‘Nắm tay anh rồi càng cảm thấy không có anh sẽ là một thiệt thòi quá lớn’

Hà Anh
Chia sẻ

Lời chúc sinh nhật ông xã Trấn Thành của Hari Won khiến nhiều người phải phì cười.

Vợ chồng Hari Won và Trấn Thành chính là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ nhất. Thay vì dành cho nhau những lời tâng bốc ngọt ngào, cặp đôi lại có một “sở thích”… nói xấu lẫn nhau.

Ngày 5/2 chính là sinh nhật của Trấn Thành cũng trùng vào ngày mùng 1 Âm lịch. Trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã dành lời chúc “bá đạo” đến ông xã của mình.

Nữ ca sĩ Anh cứ đi đi chia sẻ “Hôm nay sinh nhật chồng mình. Mình phải nói thêm gì đây? Em cám ơn chồng cua em trước ví dụ như… Luôn nhắn tin em trước. Rủ đi ăn trước (Em nói bận cỡ nào cũng mời đi ăn cho bằng được).

Tỏ tình nhiều lần và nói đàng hoàng là “em làm bạn gái của anh nhé” tuy bị từ chối nhiều lần. A có nói… “CUA EM LÀ KHÓ NHẤT”. Nhưng thấy rồi đấy, tuy khó nhưng có cái lấy luôn tới giờ. Nếu lúc đó anh không cua em nhiệt tình vậy chắc em sẽ không bao giờ có anh được.

Tại gu đàn ông của em hơi khác với anh (Mà này anh cũng vậy nhé. Nên vợ chồng huề). Mà nếu như không có anh chắc có lẽ em sẽ mất rất là nhiều thứ… Lúc chưa nắm tay anh, em ko biết đâu. Em nắm tay anh rồi càng ngày càng cảm thấy, không có anh sẽ là một thiệt thòi quá lớn. Thật sự quá cảm ơn anh đã đến với em.

Chúc mừng sinh nhật chồng yêu của em. Tự nhiên viết thư thôi mà em xúc động ghê! Do người viết bài báo làm e cảm hứng viết. Mệt quá. Hihi mong các bạn đọc status này sẽ có người yêu tuyệt vời như Hari và Trấn Thành”.

Đây chắc là lần đầu tiên Hari Won viết “tâm thư” dài ngọt ngào như vâỵ dành cho ông xã của mình. Người hâm mộ hi vọng, trong năm mới 2019 cặp đôi sẽ nhanh chóng có nhóc tì và thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất