Giải Trí

Hải Băng lo lắng khi đọc được thông tin mẹ bầu bị vỡ tử cung khi sinh lần 3

Ngân Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của Hải Băng khi cô đọc được thông tin 1 sản phụ bị vỡ tử cung khi sinh lần thứ 3.

Hải Băng đang mang bầu nhóc tì thứ 3. Nhiều người thầm lo lắng với những nguy hiểm mà cô đang gặp phải khi mang bầu nhóc tì khi chỉ mới sinh em bé thứ hai 3 tháng.

Mới đây Hải Băng đã chia sẻ rằng “Nhìn sơ là thấy hãi nhẹ…ở cùng là thấy hãi nặng… Hôm qua đang ngủ ôi cái bụng tự nhiên nó đau, sợ quá sợ… Sáng sớm đọc thêm bài báo sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung, may mà cấp cứu kịp thời. Đọc xong bàng hoàng hồi hộp” đi kèm đó là các bức ảnh nữ ca sĩ chụp cùng 2 nhóc tì của mình.

Được biết nhóc tì thứ 3 của gia đình Hải Băng có tên là KOI. Cả gia đình vô cùng hào hứng để chờ đợi nhóc tì lọt lòng.

Trước đó Hải Băng cũng đã đăng tải hình ảnh bụng bầu ở tháng thứ 5. Cô chia sẻ rằng “Cảm giác nôn nao hồi hộp… trông ngóng 1 điều kỳ diệu sắp đến“. Có thể thấy, mang thai ở tháng thứ 5 song nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

Được biết cô phải kiểm tra sức khỏe mỗi tuần vì sợ rủi ro khi mang thai. Bà xã Thành Đạt cho biết thêm, bào thai không đè trên vết mổ cũ nên không bị ảnh hưởng.

Tháng 7/2018, nhiều người hâm mộ bất ngờ trước thông tin Hải Băng đang mang thai lần thứ 3 sau 3 tháng sinh con. Hai lần sinh trước, nữ ca sĩ kể đều sinh mổ, cổ tử cung của cô có vết sẹo lớn, dẫn đến nguy cơ bị bục dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tính mạng người mẹ và thai nhi. Bác sĩ đã cảnh báo nhiều nguy hiểm, khuyên cô nên bỏ thai. Tuy nhiên, cả Hải Băng và Thành Đạt đều quyết tâm giữ lại con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất