Giải Trí

Gia đình sao Việt 24h: Thúy Diễm đang vô cùng mê con, Lan Phương rạng rỡ sau sinh

Mai An
Chia sẻ

Gia đình sao Việt 24h: Thúy Hạnh đọ sắc cùng Thúy Hằng, Lý Hải Minh Hà chỉ ước không có mùa hè

Đoan Trang khoe hình ảnh rực rỡ trong chuyến du lịch ở Đà Lạt. Nữ ca sĩ còn chia sẻ rằng “Tại sao chỉ cách Sài Gòn có 35 phút bay, mà lại có một nơi xinh đẹp, mát mẻ, dễ thương, tuyệt diệu đến như vậy?”

Thúy Hạnh khoe đoạn clip đang ngồi ăn cùng chị gái Thúy Hằng. Cả hai đọ vẻ giống nhau nhưng cựu siêu mẫu lại nói rằng hình như không giống nhau mấy.

Quý tử nhà Thúy Diễm - Lương Thế Thành mới hơn một tháng tuổi nhưng vô cùng kháu khỉnh. Bà mẹ bỉm sữa Thúy Diễm còn nói rằng dạo này mình mắc bệnh mê con khi suốt ngày cứ phải lôi hình con ra để ngắm.

Thanh Thảo khoe hình con gái đáng yêu. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ. Nữ ca sĩ chia sẻ với con gái rằng “Hồi xưa cũng chăm anh Jacky từ lúc bé đến lớn như bây giờ, tưởng là có kinh nghiệm rồi nhưng đến em Talia thì mẹ vẫn loay hoay đủ thứ”.

Danh hài Thúy Nga khoe ảnh mẹ con xúng xính váy áo để đi dự đám cưới con gái nghệ sĩ Hồng Vân. Con gái Thúy Nga càng lớn lại càng xinh xắm đáng yêu.

Phan Anh khoe ảnh con gái lớn Bảo Anh của mình. Cô bé càng lớn càng ra dáng một thiếu nữ. Nam MC chia sẻ rằng đây là bức hình Bảo Anh đang viết thư cho cả nhà.

Lan Phương khoe ảnh nhóc tì cực xinh. Sau khi gây sốt với “hành trình đi đẻ”, cô nàng vô cùng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất