Giải Trí

Gặp hỏa hoạn tại khách sạn, Trương Bá Chi khiến ai cũng nể phục khi vẫn bình tĩnh bế con trai thoát khỏi nguy hiểm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thái độ bình tĩnh bế con trai thoát khỏi sự cố hỏa hoạn của Trương Bá Chi đã khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng nể phục.

Mới đây Trương Bá Chi đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng một phen bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình sự việc đáng nhớ mà cô mới trải qua. Theo đó người đẹp cho biết cô cùng con trai út đã gặp phải hỏa hoạn giữa đêm khuya khi hai mẹ con đang nghỉ ngơi ở khách sạn.

Đang đi du lịch cùng con trai thứ 3 thì Trương Bá Chi bất ngờ gặp hỏa hoạn

Cụ thể, vào lúc 1h sáng, Trương Bá Chi và con trai đang ngủ thì bỗng nghe thấy tiếng còi chữa cháy và thông báo bằng tiếng Anh của khách sạn kêu gọi mọi người lập tức sơ tán. Lúc này cô nàng mới bừng tỉnh dậy và phát hiện ra nhân viên của mình đã dậy từ trước và đang lo sợ đến phát run.

Trương Bá Chi cho hay, vào thời điểm đó cô đã khá bình tĩnh, một tay bế con trai Tiểu Vương Tử còn đang ngủ say, một tay thì cầm đồ quan trọng chạy thoát khỏi nơi nguy hiểm.

Trương Bá Chi bình tĩnh bế con trai thoát khỏi sự cố hỏa hoạn

Sau khi sự cố cháy được xử lí xong xuôi và khách sạn tuyên bố mọi chuyện đã ổn thì nữ diễn viên mới bế con trai trở về phòng để nghỉ ngơi.

Trương Bá Chi không quên bày tỏ sự ngạc nhiên trước phản ứng của nhân viên mình khi gặp sự cố hỏa hoạn. Nữ diễn viên viết: “Lát nữa tôi muốn hỏi nhân viên của mình 1 chút, thời điểm tôi mở mắt ra thì thấy nhân viên của mình đã tỉnh rồi. Vì sao trong lúc sợ đến phát run như vậy mà cũng không gọi tôi dậy? Ha ha ha! Đây chính là đáp án tôi muốn biết nhất”

Trương Bá Chi bày tỏ sự hoang mang về thái độ của nhân viên mình trong đêm hoạn nạn

Sau khi đăng tải bài viết, vợ cũ Tạ Đình Phong đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Có thể thấy cô là người đẹp cực kỳ bình tĩnh, biết cách ứng phó với các trường hợp đặc biệt nguy hiểm.

Thái độ bình tĩnh lo cho con trai khi có sự cố nguy hiểm của Trương Bá Chi khiến ai cũng phục sát đất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất