Giải Trí

Bà mẹ của 'hai thiên thần' Elly Trần tiết lộ lý do luôn né tránh hôn con trong 5 năm qua

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Elly Trần cho biết ngay cả khi mẹ ruột của mình bế cháu dí vào mặt thì cô cũng quay mặt đi né tránh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Elly Trần - bà mẹ của hai “thiên thần quốc dân” Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đã gây bất ngờ khi tiết lộ rằng trong suốt 5 năm qua kể từ khi có con cô chưa từng hôn một cách gần gũi lên mặt hay tay chân của các con mình.

Bằng giọng văn của con gái, Elly Trần hài hước viết: “Có một sự thiệt rất ít người biết đó là từ khi chị em mình sinh ra chị mami gần như không bao giờ hôn trực tiếp lên mặt hay tay chân chị em mình lần nào luôn á.””

Nữ diễn viên cho biết lý do: “Chị mami mình nói trẻ sơ sinh và trẻ em ở những năm đầu sức đề kháng còn rất yếu. Người lớn hàng ngày cơ bản đã tiếp xúc và mang theo trăm ngàn loại vi khuẩn cả lợi và hại ở trên người, thêm cả khói bụi và make up ít nhiều ở trên mặt nữa , rất không nên hôn trực tiếp trẻ em luôn.”

“Nhiều người biết chuyện cho rằng điều đó thật là vô lý. Nói con mình dứt ruột sinh ra , thấy cưng gần chết tại sao lại không hôn nó chứ ?? Và mọi người hoàn toàn không tin là chị mami mình có thể kiểm chế được. Ngay cả cậu Hai cũng nghĩ là mami nói xạo thôi. Nhưng bà Ngoại xác nhận là đó giờ không bao giờ thấy mami hun chị em tụi mình phát nào nên bà Ngoại có ẵm tụi mình dí vào mặt mami mấy lần , nhưng lần nào chị mami cũng né đi hết haha” Elly Trần vui vẻ tiết lộ.

Ngoài ra Elly Trần còn cho biết là mỗi khi ôm dỗ các con ngủ cô cũng không bao giờ quay mặt đối diện hay áp mặt gần vào các con

Vì theo người đẹp khi người lớn thở ra trẻ sơ sinh hít ngay vào cũng không tốt

Với nỗi sợ con bị lây vi khuẩn từ người lớn nên Elly Trần đã phải cực nhẫn nhịn trong việc hôn con, dẫu cho hồi mới sinh, Cadie và Alfie đều được liệt vào danh sách những em bé cực đáng yêu xinh xắn. Đến tận bây giờ khi Cadie 5 tuổi, Alfie 4 tuổi thì Elly Trần mới thực sự dám hôn lên mặt con.

Dù là bà mẹ của hai “thiên thần quốc dân” nhưng Elly Trần vẫn phải nhẫn nhịn trong việc hôn con

Elly Trần cho biết mặc cho người xung quanh cho là kỳ dị , làm lố hoặc không tán thành nhưng với cô: “mỗi bà mẹ đã được lập trình auto thấu hiểu và nhận biết điều gì sẽ tốt nhất cho mấy đứa nhỏ chui ra từ cái bụng của mình rồi” .

Sau khi chia sẻ, tiết lộ của Elly Trần đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều chị em bỉm sữa. Đa số mọi người đều bày tỏ sự đồng tình với quyết định của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất