Giải Trí

'Đứng ngồi không yên' với vẻ đẹp lai của những thiên thần nhà sao châu Á

Đặng Ngân
Chia sẻ

Các bé hứa hẹn trở thành dàn "hot boy - hot girl" thế hệ mới của showbiz đấy nhé!

Chuyện các sao nên duyên cùng người ngoại quốc ắt hẳn đã không còn lạ lẫm với công chúng. Những “công chúa, hoàng tử” nhà họ vốn dĩ chỉ cần thừa hưởng vẻ đẹp Á đông đã rạng rỡ hơn người thế nên khi pha lẫn đường nét lai Tây lại càng khiến người hâm mộ “đổ ầm ầm”. Càng lớn các bé lại càng đáng yêu nên nghiễm nhiên sở hữu một lượng fan đông đảo mà không còn cần nhờ đến hào quang từ bố mẹ.

Vbiz

Cặp sinh đôi Tôm - Tép nhà diva Hồng Nhung luôn nhận được sự chú ý mỗi khi xuất hiện bởi sự thông minh, lém lỉnh. Cả hai thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của mẹ và ông bố doanh nhân người Mỹ.

Bé Gấu của Thu Minh vừa lộ diện trước truyền thông cách đây ít ngày khi “hộ tống” mẹ đi diễn. Giọng hát Đường cong rất hạn chế trong việc chia sẻ hình ảnh con trai nên khoảnh khắc đáng yêu này ngay lập tức trở thành tâm điểm.

Công chúa Ailani càng lớn càng xinh đẹp và hiếu động. Ngay từ nhỏ cô bé đã sở hữu lượng fan hùng hậu bởi Phương Vy rất chăm chỉ “khoe” con trên mạng xã hội.

Bé Sol được khán giả yêu thích vì vẻ ngoài đáng yêu và phong cách sành điệu. Người cập nhật tất cả các xu hướng thời trang cho nhóc tì này không ai khác chính là mẹ Đoan Trang.

Cặp chị em luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện - Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Tuy Elly Trần vẫn quyết giữ kín danh tính của bố các bé nhưng với nét đẹp thiên thần này, khán giả chắc mẩm anh chàng cũng thuộc hàng “soái ca”.

Bé Alex nhà Thảo Trang sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, kháu khỉnh. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngộ nghĩnh của con trai trên mạng xã hội “đốn tim” người hâm mộ.

Dĩ nhiên không thể bỏ qua cô con gái xinh đẹp của nhạc sĩ Anh Quân - Anna Trương. “Bông hồng lai” này cũng nối gót gia đình để hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

C-biz

Chú bé Nặc Nhất được khán giả mến mộ qua chương trình Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Trung Quốc mùa thứ 3 là kết tinh tình yêu giữa tài tử Lưu Diệp và người vợ Pháp. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất tài tình, cậu hứa hẹn là gương mặt sáng giá của showbiz trong tương lai.

Nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ cũng sở hữu một “bông hồng lai” trong gia đình. Với vẻ ngoài xinh đẹp, Raven khiến ông bố nổi tiếng luôn thấp thỏm lo âu, thậm chí anh từng thổ lộ muốn thuê hẳn… xã hội đen để bảo vệ con.

Nàng “Quách Tương” Lý Ỷ Hồng có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng chồng Canada và hạ sinh con trai Lý Chí Đức. Thừa hưởng “gen trội” từ bố mẹ, cậu bé rất thông minh, điển trai.

Cuộc hôn nhân chóng vánh của Chung Lệ Đề đã tặng cho cô một thiên thần lai - Yasmine (góc trái). Càng lớn cô bé càng xinh đẹp không thua kém bà mẹ nổi tiếng.

Nguyệt Lượng - con gái của “Hoàng A mã” Trương Thiết Lâm cũng từng khiến giới truyền thông chú ý khi tham gia cuộc thi Amazing Race cùng bố. Do phải sống xa nhau nên nam diễn viên luôn tìm mọi cách để có thể bù đắp tình cảm cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất