Giải Trí

Đúng 1/6, đại gia Đức An tiết lộ chuyện từng chửi trước mặt con gái ruột

Cẩm Lan
Chia sẻ

Đại gia Đức An từ trước đến nay vốn nổi tiếng là người chồng, người cha rất yêu vợ, thương con.

Vợ chồng đại gia Đức An và Phan Như Thảo gây chú ý với những hành động công khai thể hiện tình cảm ngọt như “mía lùi”. Đặc biệt, ông xã U60 thường “dìm hàng” vợ khiến mọi người bất ngờ. Tuy nhiên, Đức An nổi tiếng là người chồng, người cha rất yêu vợ, thương con. Ông bố tuổi U60 không ngại việc nấu nướng, ru con bủ, thay tã, tắm rửa cho bé Bồ Câu, thậm chí xây hẳn một biệt thư tỷ đồng trên Đà Lạt đặt theo tên con gái.

Mới đây, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, đại gia Đức An, khi các bậc cha mẹ đang hướng đến những điều tốt đẹp cho trẻ em, đại gia Đức An lại gây xôn xao với một câu chuyện trong quá khứ.


“Bọn trẻ tinh ranh hơn chúng ta nghĩ rất nhiều. Vì vậy người lớn phải thật cẩn thận lời nói trước mặt lũ trẻ. Anh tập cho con thói quen uống nước trước khi tắt đèn đi ngủ nên mỗi khi con không muốn ngủ lại kiếm cớ đòi uống nước. Những lần như thế anh lại phải bế con đi uống nước. Nhiều lúc mới uống xong, vừa nằm xuống giường 5 phút thì con lại đòi đi uống nữa. Có hôm bực quá nên anh buộc miệng chửi: “con mẹ nó”, Bồ Câi nhanh nhẩu lập lại “con mẹ nó” khiến anh giật mình. Không ngờ con trẻ nói chưa sõi đã biết học chửi rồi”. 

Trên facebook cá nhân, ông bố U60 thành thật kể lại một kỷ niệm khó quên. Theo đó, chỉ vì một lần bực bội, thiếu kiên nhẫn khi đang chăm sóc bé Bồ Câu, đại gia Đức An đã vô tình buột miệng nói một câu chửi trước mặt con. Ngay lập tức, cô bé Bồ Câu non nớt cũng lặp lại lời chửi giống như bố, khiến đại gia Đức An giật mình ân hận.

Gia đình hạnh phúc của đại gia Đức An và Phan Như Thảo.

Qua câu chuyện tự trải, ông bố U60 cũng cho biết, nhân ngày của trẻ em, đại gia Đức An gửi lời xin lỗi các trẻ nếu bố mẹ có đôi lần mất kiểm soá

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất