Giải Trí

Đông Nhi tung đoạn clip quay ‘lén’ phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui có em bé

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngoài ra trong clip được chia sẻ, Đông Nhi đã để lộ rõ bụng bầu lùm lùm ở tháng thứ 3 khi diện váy bó sát đi chụp ảnh cùng ông xã để công bố tin vui.

Từ khi thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng đến nay thì mọi nhất cử nhất động của Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng. Bên cạnh sự vui mừng thì nhiều khán giả vẫn vô cùng thắc mắc, liệu Đông Nhi đã thông báo với Ông Cao Thắng việc mình đang mang thai bằng hình thức đặc biệt nào.

Theo đúng lời hứa của giọng ca “Xin anh đừng” thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chính thức tung đoạn clip quay ‘lén’ phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui có em bé.

Đông Nhi tung đoạn clip quay ‘lén’ phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui có em bé

Mở đầu đoạn clip là toàn cảnh buổi hậu trường chụp hình “báo hỷ” của cặp đôi. Lúc này, Đông Nhi diện một chiếc váy trắng bó sát, để lộ rõ bụng bầu lùm lùm ở tháng thứ 3. Về phía Ông Cao Thắng, anh không giấu được niềm hạnh phúc của mình khi liên tục ngắm nhìn tấm hình siêu âm con đầu lòng của mình.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu lên chức bố, Ông Cao Thắng bày tỏ: “Bây giờ Thắng đã hiểu cảm giác của các bạn lần đầu làm bố. Đó là cảm giác rất tuyệt vời, rất khó tả”

Bụng bầu của Đông Nhi đã nhô lên thấy rõ ở tháng thứ 3 thai kỳ

Sau khi chụp hình xong, cả hai cùng lên xe về nhà, lúc này Đông Nhi đã có những chia sẻ về khoảnh khắc Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui cô đang mang thai còn đầu lòng. Theo đó nữ ca sĩ cho biết, quá trình này khá “gian truân” vì trước đó cô đã phải chuẩn bị rất nhiều, đầu tiên là phải tự mình đi khám để kiểm tra có phải là có em bé hay không, sau đó là tự đi mua thiệp rồi về trang trí lại để tạo bất ngờ cho Ông Cao Thắng vào đúng ngày 1/3 - ngày kỷ niệm tình yêu của cả hai.

Trong đoạn clip quay “lén”, Ông Cao Thắng đã không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc khi cầm trên tay tấm thiệp có đính kèm que thử thai do bà xã gửi tặng ngay sáng sớm.

Khi được Đông Nhi tặng 1 tấm thiệp vào ngày kỷ niệm yêu nhau, Ông Cao Thắng vẫn chỉ nghĩ rằng đó là điều lãng mạn mà bà xã dành cho mình

Không ngờ khi dở tấm thiệt ra thì đó là một cái que thử thai cùng dòng chữ “Ba Ơi”. Lúc đó, Ông Cao Thắng đã hét ầm lên, ôm Đông Nhi thật hạnh phúc

Tấm thiệp thông báo tin vui của Đông Nhi dành tặng cho ông xã

Sau 10 năm bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức về chung 1 nhà bằng đám cưới thế kỉ vào tháng 11/2019. Sau 5 tháng “thổi cơm chung”, cuối cùng cả hai đã đón chào quả ngọt đầu tiên. Được biết hiện tại Đông Nhi đang mang thai nhóc tì ở tháng thứ 3 và cặp đôi đang vô cùng háo hức mong chờ em bé chào đời.

Người hâm mộ và cư dân mạng thực sự vui mừng trước tin tức Đông Nhi đang mang thai nhóc tì đầu lòng cho Ông Cao Thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất