Giải Trí

Đời không là mơ, con rơi Thành Long và vợ đồng tính lại tiếp tục ‘đầu đường xó chợ’ khi về Hồng Kông

Hà Anh
Chia sẻ

Tưởng sẽ ‘an phận’, thế nhưng con rơi Thành Long và bạn gái đồng tính lại tiếp tục sống ‘đầu đường xó chợ’ khi về Hồng Kông

Cuối tháng 11/2018, Ngô Trác lâm (con rơi Thành Long) và bạn gái đồng tính Andi đã trở về Hồng Kông sau 1 thời gian lưu lạc ở Canada.

Ngô Trác Lâm cho biết, cô sẽ định cư tại Hong Kong vì đây là nơi cô quen sống, có nhiều tình cảm. Nhưng con gái Thành Long muốn xây tổ ấm riêng mà không muốn trở về với mẹ Ngô Ỷ Lợi.

Những tưởng sau khi về Hồng Kông, cả hai sẽ có công việc ổn định thế nhưng mới đây cả hai đã bị bắt gặp mang theo hành lý ở trên một tuyến phố. Một số nguồn tin cho biết rằng do không có tiền trả phòng trọ nên cả hai đã bị chủ nhà đuổi ra đường. Trước đó, Ngô Ỷ Lợi đã phải trả tiền thay cho cặp đôi này 1 lần.

Trước đó Ngô Trác Lâm đã công khai giấy đăng ký kết hôn cùng bạn gái Andi. Andi là người Canada và hơn Ngô Trác Lâm 12 tuổi.

Trong thông báo của mình, Ngô Trác Lâm bày tỏ: “Không có gì quan trọng hơn khi so với tình yêu. Có tình yêu sẽ có gia đình, có gia đình sẽ có cảm giác an toàn. Gia đình là điều có thể lựa chọn vì vậy chẳng có ai mãi cô đơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất