Đẹp

Các cặp sao Việt: Nhi - Thắng da đẹp lung linh, Trấn Thành - Hari khiến dân tình xuýt xoa

San San
Chia sẻ

Không son phấn, các cặp vợ chồng sao Việt đình đám khiến netizen ngỡ ngàng vì mặt mộc.

Là những cặp ngôi sao nổi tiếng của showbiz, việc các cặp vợ chồng sao Việt cùng nhau để mặt mộc là một trong những điều thú vị hơn bao giờ hết. Cũng nhờ những khoảnh khắc không son phấn này mà netizen mới được dịp “mục sở thị” dung nhan thực sự của thần tượng.


Mặt Mộc của Hari Won và Trấn Thành ..khi live stream.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Không chỉ đẹp đôi, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi để mặt mộc hoàn toàn còn chứng minh nhan sắc ấn tượng. Cặp vợ chồng đình đám này khiến netizen phải thốt lên khâm phục người điển trai, “hack tuổi”, người ghi điểm với làn da mướt mịn, xinh đẹp như thuở đôi mươi.

Khoảnh khắc vừa xuống may bay, gương mặt có phần mệt mỏi nhưng vợ chồng Nhi – Thắng vẫn thu hút sự chú ý bởi làn da sáng hồng đáng ngưỡng mộ.

Đông Nhi chuộng lối trang điểm sắc sảo mỗi lần xuất hiện trên sân khấu hoặc các sự kiện lớn. Tuy nhiên, cô nàng cũng chăm chỉ để mặt mộc ra đường. Nữ ca sĩ cũng khá tự tin với gương mặt không son phấn. Không hiếm lần cô khoe fan những khoảnh khắc mộc mạc, tự nhiên và khiến ai nấy đều trầm trồ ghen tị.

Không son phấn, Đông Nhi càng dịu dàng, nữ tính hơn nhiều. Ông Cao Thắng cũng trở nên thư sinh hơn bội phần.

Trấn Thành – Hari Won

Cặp đôi Trấn Thành – Hari Won cũng nhận được không ít sự quan tâm của người hâm mộ khi khoe ảnh mặt mộc cùng nhau. Trút bỏ lớp son phấn, dù mặt mộc lộ rõ vẻ mệt mỏi song cả 2 lai vẫn bảo toàn các đường nét thanh tú.

Hari Won được ca ngợi nhan sắc trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Dù lớn hơn Trấn Thành 2 tuổi nhưng nữ ca sĩ không có gì là già dặn hơn, còn Trấn Thành cũng được coi là “soái ca” của Vbiz.

Cả 2 trông nhí nhảnh và đáng yêu hơn nhiều khi khoe hình selfie không makeup khiến dân tình xuýt xoa.

Trường Giang – Nhã Phương

Vốn là mỹ nhân mặt mộc, Nhã Phương chẳng cần trang điểm cũng tỏa sáng lung linh. Tuy nhiên, điều bất ngờ là Trường Giang khi tẩy sạch son phấn cũng rạng rỡ không kém bà xã.

Chỉ chụp ảnh với camera thường, không qua chỉnh sửa, Nhã Phương – Trường Giang cũng thu hút bởi ngoại hình có nhiều nét tương đồng.

Công Vinh – Thủy Tiên

Trút bỏ lớp son phấn dày cộm thường thấy, Thủy Tiên khiến dân tình xuýt xoa vì nhan sắc ngày một mặn mà, rạng rỡ. Khi đứng cạnh Công Vinh, cả hai càng hiện rõ nét phu thê.

Nhờ làn da mềm mịn, sáng hồng, Thủy Tiên thường xuyên để mặt mộc khi ở nhà hay ra phố. Tới ông xã Công Vinh cũng hưởng ứng xu hướng no-makeup giống vợ, được khen bởi ngoại hình điển trai như tài tử.

Tú Vi – Văn Anh

Không chỉ có Tú Vi mới là mỹ nhân đẹp tự nhiên, Văn Anh cũng tự tin để mặt mộc hoàn toàn trong hình selfie với bà xã.

Cặp trai tài gái sắc chẳng ngại ngùng khi để mặt mộc cùng nhau, thậm chí còn khiến netizen dành nhiều lời khen vì gương mặt mộc ấn tượng.

Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Quỳnh Anh và Duy Mạnh hậu kết hôn cũng không ngại chia sẻ khoảnh khắc bên gia đình. Ở nhà với người thân, cả hai để mặt mộc. Trong khi Duy Mạnh giữ phong độ hot boy làng bóng, Quỳnh Anh có chút xuề xòa, xuống sắc. Thế nhưng, làn da của “công chúa béo” vẫn trắng hồng, là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng và trắng nên khi ra ngoài Quỳnh Anh chỉ cần tô thêm 1 chút son nhẹ nhàng là cũng đủ xinh rồi.

 Lê Phương – Trung Kiên

Tuy có chút nhợt nhạt hơn khi không trang điểm, vợ chồng Lê Phương – Trung Kiên phiên bản mặt mộc cũng vẫn gây “sốt” vì da đẹp giống nhau.

Chính nhờ làn da sáng trắng, mướt mịn, đôi uyên ương thường xuyên tự tin để mặt mộc khi chụp hình cùng nhau và khoe với người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất