Giải Trí

Diệu Hương chia sẻ cách nuôi dạy con gái để tự bảo vệ bản thân, tránh xa những kẻ biến thái

Cát Cát
Chia sẻ

Từ khi con gái Chuối Đậu bắt đầu có nhận thức, Diệu Hương đã phải hướng dẫn con cách chăm sóc cũng như bảo vệ cơ thể của chính mình.

Sáng ngày 3/4, nữ diễn viên Diệu Hương tham dự khai trương một địa điểm văn hóa - thời trang. Cô ngay lập tức hút sự chú ý của quan khách cũng như ống kính máy ảnh từ khi mới xuất hiện. Người đẹp làng điện ảnh Việt diện áo dài trắng tinh khôi rất xinh đẹp và duyên dáng.

Chia sẻ với phóng viên SAOstar Diệu Hương cho biết cô vừa cắt nừa mét tóc để trở nên tươi mới và trẻ trung hơn. Cô tâm sự vì con gái Chuối Đậu quá nghiện tóc mẹ nên cô cắt tóc và cột, tết lại để tặng con gái yêu.

Chỉ cần ôm búi tóc của cô hà hít là con gái sẽ ngủ ngoan ngay lập tức. Ngoài ra, bà mẹ 2 con cũng chia sẻ nhiều về tổ ấm cũng như cách nuôi dạy con của mình.

Diệu Hương cắt phăng mái tóc dài để tạo diện mạo trẻ trung xinh đẹp hơn

Khi được hỏi về sự vụ clip người đàn ông có biểu hiện biến thái, ôm hôn bé gái nhỏ trong thang máy tại chung cư cao cấp ở tp. Hồ Chí Minh - tiêu điểm nóng trên báo chí mấy ngày vừa qua, Diệu Hương cũng đau đáu nỗi niềm của người mẹ có con gái nhỏ.

Diệu Hương đã xem clip đó rồi. Mình cảm thấy sốc nặng và tắc nghẽn lồng ngực khi chứng kiến cảnh tượng đó. Bất cứ một ai khi xem clip đó chắc chắn đều bất bình và muốn tìm ra chân tướng của kẻ biến thái cũng như muốn pháp luật trừng trị kẻ đó một cách thích đáng nhất.

Diệu Hương tự hỏi liệu đây có phải là hệ quả của vụ án 200 ngàn vừa xảy ra cách đây không lâu không? Nếu đúng thì bản án cười ra nước mắt đó để lại hậu quả thật đáng sợ. Là một người mẹ có con nhỏ, Hương không mong gì hơn có được một lời cảnh tỉnh trong xã hội. Để hạn chế tối đa được vấn nạn này.”

Cô chia sẻ hiện tại cuộc sống viên mãn, gia đình hạnh phúc và êm ấm

Trước câu hỏi của phóng viên: “Diệu Hương đã làm gì để con có những kỹ năng sống tự bảo vệ bản thân trước những kẻ biến thái?”

Cô cho biết: “Mỗi ngày mình và chồng đều dạy các con kỹ năng sống, qua từng sự việc của xã hội để giáo dục các cháu biết bảo vệ mình, tránh xa những kẻ xấu.

Từ khi con gái Chuối Đậu bắt đầu có nhận thức, Diệu Hương đã phải hướng dẫn con cách chăm sóc cơ thể cũng như bảo vệ cơ thể của chính mình. Hương đọc sách cho con nghe hoặc tìm đọc những bài báo cả trong lẫn ngoài nước về cách dạy con tự vệ.

Có thể lấy ví dụ như “Quy tắc về quần lót”; “5 quy tắc bảo vệ bản thân cho bé gái”… đây là những kiến thức rất hay để con tự nhận thức được rằng cơ thể con là của riêng con, không ai được xâm phạm.”

Là mẹ 2 con nên Diệu Hương phải cân đối công việc với gia đình. Cô là người phụ nữ của gia đình nên cũng hi sinh nhiều phần sự nghiệp

Ở tuổi 34, người đẹp vẫn thật trẻ trung và duyên dáng

Tuy nhiên nữ diễn viên cũng tâm sự về nỗi lo chung. Cô cho rằng dù có dạy dỗ, quan sát, chăm sóc con cái kỹ đến đâu thì cũng không dám chắc chắn rằng con sẽ được an toàn tuyệt đối. Chính vì thế Diệu Hương tha thiết đưa ra lời kêu gọi các bậc phụ huynh cùng sát sao với con hơn, kêu gọi xã hội cộng đồng cần quyết liệt trong việc xử lý những kẻ biến thái.

Diệu Hương và chồng đi thưởng tranh

Góp mặt tại chương trình còn có nhiều ngôi sao ở làng giải trí miền Bắc. Phải kể đến là diễn viên Vân Dung, Quang Thắng, Hải Anh, Thu Quỳnh, Anh Dũng, Phương Anh, Thu Hoài, Huyền Trang, Cường Bely, Diệu Hương, Đỗ Duy Nam, Viết Thái,… các ngôi sao đã cùng tề tựu để chúc mừng sự kiện long trọng.

Người đẹp làng điện ảnh Huyền Trang diện váy trắng tinh khôi

Huyền Trang bên người đẹp Lương Giang, bà chủ của sự kiện

Là một người mẫu - diễn viên truyền hình với hàng chục vai chính của những bộ phim để lại nhiều dấu ấn cho khán giả, Lương Giang còn có một niềm đam mê cháy bỏng với hội họa. Ngoài công việc chính là giảng viên Đại học Sư phạm Nghệ Thuật TW, Lương Giang là một họa sĩ trẻ, được đào tạo bài bản về hội họa tại trường Lasalle College of the Art của Singapore.

Huyền Trang, Diệu Hương, Lương Giang thân thiết bên nhau

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất