Giải Trí

Diệp Lâm Anh mặc bikini khoe bụng bầu 4 tháng khiến fan khen lấy khen để

Tiểu Bối
Chia sẻ

Hình ảnh của bà mẹ một con nhanh chóng nhận cơn mưa lời khen của người hâm mộ. "Có bầu mà nhìn bụng gọn quá trời", Cái bụng cưng ghê, Bầu mà đẹp thế này thì bầu liên tiếp đi chị", "Mẹ bầu xinh quá đi mất"... là những lời bình luận của người hâm mộ.

Giữa tháng 4 năm 2019 Diệp Lâm Anh khiến fan bất ngờ khi xác nhận đang mang thai lần hai. Nữ diễn viên bày tỏ cô không bị tăng cân quá nhiều. Vừa mới qua một lần sinh nở nên Diệp Lâm Anh đã có nhiều kinh nghiệm hơn, “bà mẹ một con” cho biết lần này cô hoàn toàn thoải mái về tâm lý chứ không còn bỡ ngỡ như lần đầu tiên.

Sau khi thông báo mang thai lần 2, Diệp Lâm Anh hiếm khi để lộ chiếc bụng bầu, thậm chí nữ diễn viên còn khoe một bộ ảnh cực kỳ gợi cảm chụp cùng con gái đầu lòng. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân mỹ nhân họ Diệp bất ngờ đăng tải hình ảnh gợi cảm trong trang phục bikini cùng cô công chúa bé nhỏ. Có thể thấy, bụng của nữ diễn viên đang ngày một lớn dần nhưng nhan sắc mặn mà thì vẫn không hề thay đổi.

Diệp Lâm Anh diện bộ bikini màu trắng khoe trọn vẹn chiếc bụng bầu tròn trịa, là da trắng nõn không tì vết và thân hình săn chắc đầy gợi cảm. Được biết cô đang trong tháng thứ 4 của thai kỳ.

Trước đó khi tham gia một show thời trang, Diệp Lâm Anh khệ nệ ôm bụng bầu trong bộ trang phục dạ hội ôm sát khoe nhan sắc mặn mà.

Diệp Lâm Anh để lộ bụng bầu khi tham gia show thời trang. Trong thai kỳ lần hai, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được sự rạng rỡ của mình.

Nữ diễn viên vẫn không tăng cân quá nhiều.

Dù đã là bà mẹ một con và đang mang thai nhưng Diệp Lâm Anh vẫn trung thành với phong cách thời trang gợi cảm.

Nhan sắc vẫn không có sự biến đổi nhiều.

Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh tổ chức đám cưới với ông xã thiếu gia. Người đẹp sau đó thông báo tin vui có con gái đầu lòng. Ở những tháng cuối thai kỳ, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được hình thể gọn gàng, thần thái rạng rỡ. Người đẹp vẫn đi chơi, làm việc để có sức khỏe tốt nhất chuẩn bị cho sự chào đời của cô công chúa nhỏ. Sau khi sinh, cô nhanh chóng trở lại với công việc, đồng thời cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất