Giải Trí

Diệp Lâm Anh có lẽ là bà bầu xinh đẹp nhất Vbiz, sắp sinh nhưng vẫn nóng bỏng vô cùng

Trang Ly
Chia sẻ

Bức ảnh cuối thai kỳ đã được Diệp Lâm Anh đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của Diệp Lâm Anh đã chia sẻ bức ảnh chụp bụng bầu. Theo như Diệp Lâm Anh chia sẻ, cô đã bước qua tuần 37 - những tuần cuối cùng của thai kỳ.

Cô nàng đang sắp chào đón công chúa nhỏ. Mặc dù đã bước vào những tuần nặng nề nhất của thai kỳ nhưng trông Diệp Lâm Anh vẫn vô cùng xinh đẹp. Gương mặt của cô không có quá nhiều thay đổi và vóc dáng thực sự khỏe khoắn.

Nhiều người đã lên tiếng mong ngóng tiểu công chúa nhà Diệp Lâm Anh. Ai nấy đều mong chờ khoảng khắc mẹ tròn con vuông của cô. Nhiều người còn nói rằng, Diệp Lâm Anh chắc chắn là bà bầu xinh đẹp nhất của showbiz, dù sắp sinh nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Ngày 5/5 vừa qua, Diệp Lâm Anh lên xe hoa cùng thiếu gia Sài thành. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại một nhà hàng 5 sao ở TP.HCM, chiếc xe đón dâu có giá trị lên tới 7 tỷ đồng. Chồng của Diệp Lâm Anh tên là Đức Phạm (SN 1990), người gốc Bắc, anh từng có thời gian sinh sống ở Canada, hiện đang kinh doanh.

Được biết, gia đình chồng Diệp Lâm Anh sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy vào loại lớn của TP.HCM. Ngoài ra, còn kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đắc địa.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất