Giải Trí

Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ giã từ nghề diễn vì thu nhập không đủ sống, đoàn tụ với gia đình bên Mỹ

Minh Tú
Chia sẻ

Những chia sẻ về khó khăn anh gặp phải và lí do phải giã từ nghề diễn tại Việt Nam của Hoàng Anh khiến nhiều người đau lòng.

Vừa qua, diễn viên Hoàng Anh gây chú ý khi tuyên bố giã từ nghiệp diễn tại Việt Nam, anh cùng bà xã Việt kiều và con gái sang Mỹ định cư. Trước đó, anh đã tậu ngôi nhà khang trang tại Mỹ. Trước thông tin này, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng vai người chồng bội bạc của Hoàng Anh trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” đang rất gây ấn tượng và tò mò nguyên nhân để anh đưa ra quyết định đột ngột này.

Trả lời phỏng vấn trên một trang báo, anh đau lòng cho biết, nguyên nhân anh rời Việt Nam sang Mỹ là do thu nhập từ nghề diễn không đủ duy trì kinh tế gia đình. Việc sang Mỹ sẽ giúp anh cải thiện thu nhập hơn.

Hoàng Anh cùng bà xã và con gái.

Khi được hỏi ” Đâu là lý do chính khiến anh quyết định tìm chân trời mới ở xứ sở cờ hoa? “, Hoàng Anh ngậm ngùi cho biết : “Phần lớn là do thu nhập từ việc đóng phim của tôi không còn được như trước nữa. Nếu như phim truyền hình ngày xưa rất nở rộ với mười mấy đoàn quay cùng thời điểm và diễn viên không kịp chạy show thì vài ba năm gần đây, thời thế đã thay đổi. Các nhà sản xuất chuyển sang làm gameshow hoặc đầu tư cho phim điện ảnh thay vì phim truyền hình. Họ sản xuất cầm chừng 1-2 phim mỗi năm. Diễn viên vì vậy từ việc chạy một lúc 2-3 phim nay phải ngồi dài chờ vai. Tôi cũng bị rơi vào tình trạng thiếu phim để đóng. Điều đó ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế của tôi cũng như gia đình.” 

Khi sang Mỹ, Hoàng Anh sẽ bán hàng online để kiếm sống, đồng thời làm việc với các bầu show hải ngoại để đỡ nhớ nghề. “Tôi đã liên hệ với các bầu show tại hải ngoại để thông báo việc mình sang đây định cư và sẵn sàng tham gia các vở kịch nếu họ mời. Bên cạnh đó, tôi sẽ bán hàng online. Trước đây, tôi từng nhiều lần buôn bán online khi sang Mỹ lưu diễn. Điều đó từng hỗ trợ tốt cho thu nhập của tôi nhưng vì bận rộn với bộ phim Gạo nếp gạo tẻ nên đành phải tạm ngừng. Tôi sẽ kết hợp việc đi diễn sân khấu với buôn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Tôi tin sẽ được khán giả yêu quý mình ủng hộ.”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất