Giải Trí

Diễn viên Chi Bảo công khai tình tứ bên bạn gái mới ngầm thừa nhận tin đồn ly hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Việc Chi Bảo công khai đăng ảnh tình tứ bên bạn gái mới được xem như đã ngầm thừa nhận tin đồn ly hôn với bà xã Hồng Loan được lan truyền lâu nay.

Sau thời gian dài im lặng trước tin đồn đã ly hôn với bà xã Hồng Loan thì vừa qua trên trang cá nhân của mình, diễn viên Chi Bảo đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải những bức ảnh trong bữa tiệc mừng ngày 20/10 với bạn bè.

Đáng chú ý, trong số đó có bức ảnh Chi Bảo chụp hình đầy tình tứ bên bạn gái mới. Đặc biệt nam diễn viên còn công khai gọi bạn gái là “my love” và không ngại tag tên facebook của cô vào bài đăng của mình.

Diễn viên Chi Bảo công khai đăng ảnh tình tứ bên bạn gái mới và thân mật gọi cô là “my love”

Điều này được xem như anh đã ngầm thừa nhận tin đồn ly hôn với bà xã Hồng Loan được lan truyền lâu nay

Được biết bạn gái mới của Chi Bảo chính là người đã sánh bước cùng anh trong sự kiện thời trang của nhà thiết kế Võ Việt Chung được tổ chức vừa qua. Cả hai đã cười nói rất vui vẻ và không ngần ngại nắm tay nhau trong suốt chương trình. Tuy nhiên, khi được hỏi, nam diễn viên “Đồng tiền xương máu” chỉ trả lời ngắn gọn “Đây là bạn tôi”.

Chi Bảo vẫn nắm chặt tay bạn gái khi trò chuyện với khách mời tại sự kiện thời trang vừa qua

Chi Bảo được biết đến như một diễn viên rất kín tiếng về đời sống riêng tư. Trước đó, anh từng từ chối mọi câu hỏi liên quan tới cuộc sống hiện tại của mình. Nam diễn viên từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với một tiếp viên hàng không trước khi bước vào cuộc hôn nhân thứ hai với Hồng Loan và có cùng nhau một đứa con trai tên là Gia Cát.

Vừa qua, Chi Bảo và Hồng Loan còn cùng nhau đưa Gia Cát sang Anh du học. Anh còn viết lời nhắn nhủ khuyên con trai chọn cách sống giản dị để luôn thấy bình yên

Được biết bạn gái mới của diễn viên Chi Bảo tên là Lý Thùy Chang. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng và hiện đang là tổng giám đốc của một thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Hà Nội. Mặc dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng cô nàng lại có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều người đẹp của làng giải trí Việt như Ngọc Trinh, Đỗ Mỹ Linh, Giáng My…

Bạn gái diễn viên Chi Bảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body nóng bỏng

Cuộc sống của cô nàng cũng sang chảnh không kém ai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất