Giải Trí

Danh ca Thanh Hà: Tiền của người yêu cũng là tiền của mình

Cát Cát
Chia sẻ

Danh ca Thanh Hà chia sẻ về chuyện tình yêu với Roland rất thú vị và văn minh.

Mới đây, họp báo giới thiệu chuỗi liveshow “trăm nhớ ngàn thương” kỉ niệm 70 năm âm nhạc Lam Phương và ra mắt cuốn sách cùng tên về chân dung nhạc sỹ đã được diễn ra tại Hà Nội.

Với chuỗi Liveshow “Trăm nhớ ngàn thương” mở màn tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 9/11/2019; Tại Nhà hát Hòa Bình Thành phố Hồ Chí Minh ngày 7/12/2019 và tại Rạch Giá - Kiên Giang, quê hương của Nhạc sĩ là tháng 1/2020.

Tổng Đạo diễn Vạn Nguyễn cùng ekip đã giành nhiều thời gian, tâm sức cho chương trình để về tận Sài Gòn, Rạch Giá Kiên Giang tìm hiểu, gom góp những câu chuyện đời và kỷ niệm của nhạc sĩ Lam Phương qua những người thân trong gia đình, để hiểu thêm về quê hương của nhạc sĩ, để cảm nhận từng con sóng biển quê hương mặn mòi đã ảnh hưởng sâu sắc và đi vào âm nhạc của nhạc sĩ tự nhiên như hơi thở cuộc đời!

Tham gia họp báo có những tên tuổi đình đám trong làng nhạc trữ tình Việt Nam là danh ca Giao Linh, Bằng Kiều, danh ca Thanh Hà… Nữ ca sĩ Thanh Hà nổi bật với áo phong cách sang trọng mặn mà vốn có.

Tại đây, cô đã có những chia sẻ thú vị về đời, về nghề và về cuộc sống tình yêu của mình với độc giả SAOStar.

Danh ca Thanh Hà tại cuộc họp báo Trăm Nhớ Ngàn Thương

The Voice là nơi đào tạo âm nhạc số 1 Việt Nam

- Từ sau khi làm giám khảo giọng hát Việt, sự nghiệp của chị như thế nào?

Công việc mình gặp nhiều may mắn hơn, mình nhận được nhiều lời mời hơn và đặc biệt là có thêm lượng khán giả hơn trước. Điều làm cho mình thấy vui nhất từ The Voice là có thêm được khán giả trẻ và biết được nhiều dòng nhạc mới hay và hợp thời.

- Chị đánh giá thế nào về The Voice?

Đối với mình The Voice vẫn là cuộc thi âm nhạc chỉn chu và văn minh nhất. Nó không phải chỉ là game show mà là một cuộc thi, là nơi tìm kiếm và đào tạo chuyên nghiệp các tài năng âm nhạc nhất ở Việt Nam hiện nay.

- Nếu BTC The Voice gửi lời mời, chị có tiếp tục làm giám khảo cuộc thi nữa không?

Có chứ, mình nhận lời mời ngay lập tức vì cuộc thi cho mình nhiều thứ. Mệt thật, cực thật nhưng thời gian làm giám khảo The Voice là thời gian vô cùng ý nghĩa với mình.

BTC The Voice cũng rất thấu hiểu và tạo điều kiện cho nghệ sỹ, nên lịch quay luôn tránh vào cuối tuần để nghệ sỹ chúng mình còn đi làm việc, kiếm tiền. (cười lớn)

Cầu hôn bạn trai vì một ‘chữ nợ’

- Hồi tháng 3 chị đã cầu hôn bạn trai nhưng khán giả chờ mãi vẫn chưa thấy đám cưới, chị có thể chia sẻ về điều này không?

Hiện bây giờ mọi chuyện của mình rất ổn. Mình không muốn thay đổi điều gì. Càng lớn tuổi mình hình như càng mê tín. (cười) Mình sợ thay đổi gì đó lại ‘phá phong thủy’ thì buồn lắm.

- Bạn trai có giục chị cưới không?

Roland thỉnh thoảng có giục nhưng dạo này bận quá nên ‘quên mất tiêu’ rồi. Với anh có nói trêu mình, “Em chủ động đi. Anh bị từ chối 2 lần nên anh quen rồi.”

- Khán giả vẫn mong chờ đám cưới của anh chị, chị có định làm thỏa lòng người yêu mến mình không?

Mình nghĩ khi nào có thời gian thì mình sẽ đi chụp hình cưới. Coi như đó là món quà đáp trả tình cảm dành cho người hâm mộ và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của nhau. Mình và Roland ở bên nhau hạnh phúc đến hôm nay là nhờ chữ duyên và ai cũng biết rồi. Đám cưới nó chỉ đơn giản là một tờ giấy và bữa tiệc thôi, điều đó không quá quan trọng với mình.

Kể lại quá khứ một xíu, mình chiêm nghiệm thấy cứ sau đám cưới là lại có chuyện xảy ra nên mình muốn mọi thứ bình yên vậy thôi.

-Ngại cưới như vậy tại sao chị lại chủ động cầu hôn anh?

Vì mình nghĩ là mình nợ Roland chữ ân tình. Đã 2 lần mình từ chối anh nên mình muốn làm điều gì đó để anh thấy mình rất nghiêm túc với mối quan hệ này và rất yêu anh, cần anh trong cuộc sống này.

Tiền của Roland là của mình, tiền của mình là của mình. Đơn giản vậy thôi!

- Chị có hôn phu làm cùng ngành nghề thì lợi thế là gì?

Lợi thế nhiều đó là hiểu nhau, chia sẻ cùng nhau và bù đắp cho nhau nhưng cũng có nhiều điều bất lợi. Nghệ sĩ ai cũng có cái tôi riêng và ít ai nhường ai. Mình và anh cãi nhau suốt trong phòng thu vì những tư duy riêng về nghệ thuật. Ví dụ như chọn tựa cho Album, chọn thể loại nhạc…

- Chị từng nói Roland rất yêu chiều chị, chị có thể chia sẻ về điều đó?

À đó thực sự là một nghệ thuật đấy! Phụ nữ cần dạy người đàn ông việc chiều chuộng đó.

Phụ nữ nếu muốn được yêu chiều hãy chủ động thể hiện mong muốn vì thời đại này đàn ông họ bận bịu đi công việc, đi kiếm tiền, họ không có nhiều tâm trí để tìm hiểu người phụ nữ (đã ở lâu với mình) muốn gì.

Mặt khác mình cũng nhiều tuổi hơn, nhiều kinh nghiệm sống hơn nên mình biết cách để khiến cho anh chiều mình. Tất nhiên phải tận dụng ưu thế của phụ nữ là sự khéo léo mềm mỏng nhẹ nhàng chứ không thể nói như ra lệnh được.

Anh dậy sớm pha cà phê cho mình, vì mình khen và tự thấy anh pha cà phê là ngon nhất. (cười lớn) Anh nấu ăn không ngon (theo lời con gái mình là không thể nuốt được) nhưng mình vẫn biết cách để anh vào bếp khi mình bận rộn và “lười biếng”.

Anh đi theo mình, xách giỏ cho mình, ngồi chờ mình ở mọi sự kiện vì mình biết nhẫn nhịn những điều khác của anh.

- Anh và chị đi chung các sự kiện, vậy khi về đến nhà thù lao của 2 người được chia như thế nào?

Tiền của Roland là của mình, tiền của mình là của mình. Đơn giản vậy thôi!

- Tại sao chị lại bất công cho Roland như vậy ?

Dễ hiểu thôi, vì đàn ông họ không có nhu cầu trưng diện như phụ nữ. Roland chỉ cần mặc áo sơ mi, áo thun và quần jeans. Mình cứ mua cả lố 5-7 cái cho anh thế là anh yên tâm mặc mà không cần biết cái đồ này nó khác đồ kia ở chỗ nào.

Mặt khác, anh làm trong nghề này nên chủ yếu là mặc đồ đen theo yêu cầu của ban tổ chức. Mà đồ đen thì cần gì phải mua nhiều đâu.

- Cảm ơn danh ca Thanh Hà, chúc chị luôn viên mãn và thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất