Giải Trí

Fan tan chảy khi Thu Thảo khoe khéo ông xã Trung Tín 'bên ngoài nhiều tiền và bên trong đầy tâm lý'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tuy cuộc sống lúc nào cũng sung túc và dư dả thế nhưng việc ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn đích thân làm điều này vì con gái cưng của mình khiến ai cũng ngưỡng mộ vì quá ấm áp,

Đăng quang Hoa hậu vào năm 2012 và kết hôn với ông xã là Doanh nhân thành đạt Trung Tín vào năm 2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mọi người quan tâm và yêu quý không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng mà còn vì cuộc sống đời tư kín tiếng. Đặc biệt là sau khi kết hôn và xinh con, Đặng Thu Thảo hầu như rời xa showbiz để chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ của mình và thỉnh thoảng cô mới tái xuất tại một vài sự kiện.

Là một trong những nàng Hậu nhận được nhiều sự yêu thương và quan tâm của công chúng nhất thế nhưng Đặng Thu Thảo rất ít khi chia sẻ hình ảnh về chồng con trên trang cá nhân, tuy vậy mọi nhất cử nhất động và tin tức của cô vẫn được người hâm mộ theo dõi.

Mới đây nhất Đặng Thu Thảo đã gây chú ý không nhỏ khi chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh hiếm hoi của ông xã mình cùng caption vô cùng dễ thương và ngọt ngào: “Ba của người ta lo người ta bị đau, nên sửa đồ chơi lại cho người ta”.

Bức ảnh được Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân của mình. Có thể thấy trong bức hình là bóng lưng của ông xã Đặng Thu Thảo đang cặm cụi ngồi bọc lại những cạnh nhọn của đồ chơi cho con vì không muốn con gái mình bị đau.

Điều làm người hâm mộ cảm thấy tan chảy hơn ở đây với hành động của ông xã Đặng Thu Thảo chính là trên người của Doanh nhân Trung Tín lúc này vẫn còn mặc áo sơ mi dài tay và quần tây chỉnh tề, nhiều người đoán rằng có thể lúc này ông xã của nàng Hậu chỉ vừa mới đi làm về là đã lao ngay vào sửa đồ chơi cho con gái.

Không ít người cảm thấy ghen tỵ và ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người chồng 'bên ngoài nhiều tiền và bên trong đầy tâm lý' của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất