Giải Trí

Đặng Thu Thảo gọi ông xã là anh bạn trai khiến nhiều người nghĩ rằng cặp đôi chỉ mới đang hẹn hò

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín đã có chuyến du lịch nhân dịp đầu năm mới. Có vẻ cả hai đã “trốn” con gái Sophia để cùng đi tận hưởng chuyến du lịch ở trời Âu.

Ngày 14/2 là ngày Valentine, rất nhiều sao Việt đã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào nhân dịp ngày lễ Tình nhân. Và Đặng Thu Thảo cũng đã có một cách đón ngày Valentine đúng nghĩa riêng mình.

Theo đó, bức ảnh Đặng Thu Thảo chụp tình tứ bên cạnh ông xã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ rằng “Chụp ảnh cùng với anh bạn trai” khiến người hâm mộ thích thú.

Bức ảnh Đặng Thu Thảo em ấp bên cạnh Trung Tín đang nhận được nhiều sự quan tâm. Ai nấy đều nói rằng cả hai đều vô cùng xứng đôi. Không những thế nhiều người còn nói rằng, cả hai trông rất giống ở thời kỳ đang yêu và hẹn hò.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín kết hôn vào tháng 10/2017 sau một thời gian tìm hiểu. Sau khi về chung 1 nhà, Đặng Thu Thảo quyết định tạm rời showbiz để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Cặp đôi đã có 1 nhóc tì kháu khỉnh có tên vô cùng dễ thương - Sophia.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất